29/11/2012 08:58 GMT+7

Man đỏ gọi, Man xanh trả lời

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 28-11, Man đỏ lên tiếng bằng chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước West Ham. Ngay lập tức Man xanh đáp trả bằng thắng lợi 2-0 trên sân Wigan để tiếp tục bám sát đối thủ này trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

TTO - Rạng sáng 28-11, Man đỏ lên tiếng bằng chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước West Ham. Ngay lập tức Man xanh đáp trả bằng thắng lợi 2-0 trên sân Wigan để tiếp tục bám sát đối thủ này trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Khác với M.U, Man City chơi bế tắc và gặp nhiều khó khăn trên sân của Wigan trong suốt 70 phút đầu tiên. Nhưng với bản lĩnh của nhà vô địch và cùng với sự tỏa sáng đúng lúc của Balotelli, Milner, Man xanh đã có liền hai bàn thắng trong 3 phút để hạ gục đội chủ nhà.

Phút 69, từ pha lên bóng bên cánh phải, bóng được đẩy vào giữa và Barry đã có pha dứt điểm căng khiến thủ thành Al Habsi không thể bắt dính bóng. Balotelli ập vào sút bồi, thủ thành Al Habsi một lần nữa đẩy ra. Chân sút người Ý tung thêm cú sút bồi nữa và lần này lưới của Wigan đã phải rung lên. 1-0 cho Man City.

Chiến thắng của Man xanh được hoàn tất ngay sau đó 3 phút. Phút 72, sau một loạt pha đột phá bất thành, Silva quyết định trả bóng lại cho Barry đang đứng trước vòng cấm. Barry thực hiện đường chuyền ngang cho Milner và cầu thủ này đã hạ gục thủ thành Al Habsi bằng một pha nã đại bác đưa bóng cắm vào góc cao khung thành, hoàn tất chiến thắng 2-0 cho các nhà ĐKVĐ. 

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên