04/12/2012 12:24 GMT+7

Man City lo lắng khi Silva chấn thương

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Huấn luyện viên Mancini vừa lên tiếng xác nhận David Silva đã bị chấn thương gân khoeo và sẽ vắng mặt trong trận làm khách trên sân Dortmund ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai (5-12).

TTO - Huấn luyện viên Mancini vừa lên tiếng xác nhận David Silva đã bị chấn thương gân khoeo và sẽ vắng mặt trong trận làm khách trên sân Dortmund ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai (5-12).

Silva bị dính chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Everton vào cuối tuần qua. Mặc dù các bác sĩ khẳng định đây chỉ là chấn thương nhẹ nhưng cũng đủ khiến ngôi sao người Tây Ban Nha phải làm khán giả trong trận đấu cuối với Dortmund.   

Đây là một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với Man xanh bởi hai chiếc vé đi tiếp ở bảng D đã lần lượt thuộc về Dortmund và Real Madrid. Vì thế, sự vắng mặt của Silva cũng không khiến HLV Mancini quá lo lắng bởi họ không còn cơ hội đi tiếp nên có thua ở trận này cũng chẳng sao (còn nếu thắng Man City sẽ có cơ hội được xuống chơi tại Europa League).

Nhưng vấn đề sau đó mới khiến HLV Mancini đau đầu, đó là Silva nhiều khả năng không kịp bình phục để tham dự trận derby với M.U vào cuối tuần này - trận đấu rất quan trọng với Man xanh và chính HLV Mancini.

Nếu thắng, Man City sẽ quân bình điểm số với M.U và vươn lên chiếm ngôi đầu bảng. Còn nếu thất bại, Man xanh sẽ bị Man đỏ bỏ xa đến 6 điểm và HLV Manicni cũng sẽ khó lòng giữ được chiếc ghế của mình. Vì thế, nếu Silva không kịp bình phục để có mặt, hàng tấn công của Man City sẽ bị xáo trộn và việc xuyên phá hàng phòng ngự quỷ đỏ càng  khó khăn hơn với các nhà ĐKVĐ.

Ngoài Silva, Man City còn không có sự phục vụ của tiền vệ James Milner (chấn thương gân khoeo) và hai hậu vệ trái Gael Clichy (chấn thương bàn chân), Aleksandar Kolarov (chấn thương háng).

Sau 15 vòng đấu, Man City đang xếp thứ 2 với 33 điểm, kém M.U 3 điểm. Ở trận derby thành Manchester sắp tới, Man City sẽ được chơi trên sân nhà Etihad.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên