04/11/2015 06:16 GMT+7

“Man City không còn ngây thơ ở Champions League”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau chiến thắng 3-1 trên sân Sevilla ở lượt trận thứ tư vòng đấu bảng Champions League vào sáng 4-11, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany cho biết Manchester City (M.C) không còn ngây thơ tại sân chơi châu lục.

Fernandinho ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City. Ảnh: BPI

Ở trận này, M.C tấn công ngay từ đầu và vươn lên dẫn 3-1 ngay trong hiệp 1. Theo nhiều nhà chuyên môn, đây là trận đấu hay nhất của M.C tại đấu trường Champions League mùa bóng năm nay. Chiến thắng này giúp M.C giành vé vào vòng knocok-out sớm hai lượt trận - điều mà họ chưa từng làm được kể từ khi góp mặt tại Champions League vào mùa bóng 2010-2011.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, trung vệ Kompany cho biết: “Đối với chúng tôi (M.C), việc giành vé đi tiếp sớm hai lượt trận là thành tích đáng kinh ngạc. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của M.C kể từ khi bước ra sân chơi Champions League. Điều lớn nhất chúng tôi rút ra được sau chiến thắng này là M.C đã trưởng thành và không còn ngây thơ”.

Kompany nói tiếp: “Chúng tôi đã chơi một cách "rất Anh" trong trận đấu hôm nay (đêm 3-11, giờ châu Âu). Chúng tôi luôn cắm một cầu thủ phía trước và có nhiều người hỗ trợ phía sau, và chúng tôi đã làm tổn thương họ. Chúng tôi đã mang tất cả sản phẩm của bóng đá Anh vào trận đấu hôm nay để đánh bại một đội bóng rất mạnh”.

Còn HLV Pellegrini thì nhận định M.C thành công nhờ thay đổi lối chơi. Nói với Hãng tin BT Sport, HLV Pellegrini cho biết: “Tôi đã thay đổi chiến thuật bởi tôi không hài lòng với những gì chúng tôi đã thể hiện thời gian qua. Mặc dù còn nhiều chệch choạc nhưng tôi hài lòng với cách chúng tôi trình diễn. Chúng tôi đã gây bất ngờ cho Sevilla bằng cách bố trí hai tiền đạo và ba cầu thủ hỗ trợ phía sau. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy lối chơi này và M.C sẽ còn nguy hiểm hơn nữa khi Sergio Aguero và David Silva trở lại. Bây giờ chúng tôi đã có thể ăn mừng”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên