05/12/2011 05:56 GMT+7

Malaga lại bại, Falcao nổ súng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối qua và rạng sáng nay 5-12, các trận đấu còn lại của vòng 14 La Liga đã diễn ra với kết quả bất ngờ khi Malaga bị Real Sociedad lội ngược dòng đánh bại 3-2. Ở một diễn biến khác, Atl Madrid thắng Rayo Vallecano 3-1 với một bàn của Falcao.

J1l0Ev44.jpgPhóng to
Diego Ifran (trái) trong pha bóng ghi bàn quyết định giúp Sociedad thắng Malaga - Ảnh: Getty Images

Ngay phút thứ 10 của trận đấu, trung vệ người Argentina Martin Demichelis đá phản lưới nhà, giúp Sociedad vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên Malaga vẫn thi đấu bình tĩnh, ghi hai bàn do công của Rondon ở phút 21 và Fernandez phút 59 để vượt lên dẫn lại 2-1.

Trong khi Malaga đang hướng tới một chiến thắng để cân bằng điểm số với đội hạng tư Levante thì bất ngờ Sociedad ghi liên tiếp hai bàn trong những phút cuối trận. Đầu tiên là Carlos Vela sút tung lưới Malaga ở phút 89 rồi chỉ một phút sau, Diego Ifran ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

Thua trận này Malaga vẫn đứng hạng 5 trên bảng xếp hạng, kém đội hạng tư Levante - đội vừa thảm bại 0-5 trên sân Nou Camp trước Barca - 3 điểm.

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Chile của Malaga Manuel Pellegrini nói với Reuters: “Thật đau khi thua trận trong ba phút cuối cùng. Chúng tôi đã kiểm soát toàn bộ trận đấu”.

Ở một diễn biến khác, Real Betis - đội bóng có một khởi đầu rất tốt trong mùa bóng năm nay - đã thất thủ 1-2 trước Osasuna, trong đó bàn thắng ấn định tỉ số diễn ra vào những phút cuối trận. Đây đã là trận thua thứ chín trong 10 trận gần nhất của Real Betis. Hiện đội bóng đã rơi xuống hạng 16 với chỉ 13 điểm trong tay.

Số phận của HLV Pepe Mel đang rất mong manh. Hiểu rõ tình thế của mình, khi được hỏi về tương lai, HLV Mel nói với Reuters: “Điều này không phụ thuộc vào tôi. Nếu ban lãnh đạo muốn tôi tiếp tục, tôi sẽ tiếp tục”.

Pk84INs4.jpgPhóng to
Falcao (trái) ăn mừng bàn thắng - Ành: Getty Images

Trong một trận đấu khác, Atl Madrid đã thắng Rayo Vallecano 3-1. Trong trận này không cầu thủ nào của Rayo Vallecano ghi được bàn thắng. Phút 25, Gabi Fernandez ghi bàn mở tỉ số cho Atl Madrid. Sau đó lần lượt Falcao rồi Eduardo Salvio lập công giúp Atl Madrid dẫn trước 3-0. Vào những phút cuối trận, chính Gabi Fernandez đã phản lưới nhà giúp Rayo Vallecano có được bàn thắng danh dự.

Việc Falcao ghi được bàn thắng là tín hiệu rất vui với Atl Madrid và HLV Manzano. Trong thời gian qua, Falcao có phần mất phong độ lại dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua. Đây mới chỉ là trận đầu tiên của Falcao sau thời gian nghỉ dưỡng thương.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên