07/07/2013 08:07 GMT+7

Mạc Hồng Quân có bàn thắng đầu tiên ở V-League

N.K.
N.K.

TT - Chiều 6-7, cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân (CH Czech) đã có bàn thắng đầu tiên ở V-League trong chiến thắng 4-2 của chủ nhà Thanh Hóa trước K.Kiên Giang.

auGz8FfU.jpgPhóng to
Niềm vui của Mạc Hồng Quân (trái) sau khi ghi bàn - Ảnh: N.K.

“Doping” trả nợ một phần tiền chuyển nhượng còn thiếu cầu thủ trước trận đấu đã không thể giúp các cầu thủ K.Kiên Giang làm nên bất ngờ trên sân Thanh Hóa. Phút 30, sai lầm của thủ môn Văn Hưng đã giúp đội trưởng Đức Tuấn dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà. Hiệp hai chỉ mới bắt đầu chưa đầy một phút, cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân tiếp tục đưa Thanh Hóa dẫn trước 2-0 sau pha đặt lòng chính xác. Đây là bàn thắng đầu tiên của Mạc Hồng Quân ở V-League trong trận thứ tư thi đấu.

Mặc dù gỡ lại 1-2 ở phút 49 nhưng K.Kiên Giang vẫn chịu không nổi sức ép tấn công từ Thanh Hóa. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã ghi liền hai bàn thắng do công của Hoàng Dương (phút 55) và Abass (phút 76) để dẫn lại 4-1 trước khi đội khách có bàn gỡ 2-4 ở phút bù giờ.

Ở hai trận đấu sớm còn lại, SHB Đà Nẵng bị Đồng Nai cầm chân 0-0, còn Hoàng Anh Gia Lai thắng V.Hải Phòng 1-0. Kết quả này giúp Hoàng Anh Gia Lai tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 27 điểm sau 15 trận, hơn 1 điểm so với SHB Đà Nẵng được 26 điểm sau 14 trận.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên