11/05/2018 05:48 GMT+7

M.U giành vị trí á quân Premier League

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Manchester United (M.U) đã chính thức giành vị trí á quân tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này sau trận hòa 0-0 trước West Ham trên sân khách ở trận đấu bù vòng 34.

Một pha bóng trong trận M.U hòa West Ham. Ảnh: REUTERS

Trận này, M.U chơi áp đảo West Ham và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng trong ngày thi đấu kém hiệu quả các chân sút của “quỷ đỏ” đã không thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà, chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Hòa West Ham, M.U chính thức giành vị trí á quân tại Premier League khi có trong tay 78 điểm, hơn đội xếp thứ ba Tottenham 4 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Đây là vị trí cao nhất của M.U kể từ khi HLV huyền thoại Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013.

135 VĐV tham dự Giải bóng bàn toàn quốc 2018

Từ ngày 22-27 tháng 5 tại Nhà thi đấu 29- Yersin thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng sẽ diễn ra Giải bóng bàn toàn quốc Báo Nhân dân 2018. Tham dự giải đấu có sự góp mặt của 135 VĐV đến từ 14 CLB trên cả nước. Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 7 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ.

Các VĐV hàng đầu của bóng bàn VN đều có mặt tại giải như: Nguyễn Anh Tú, Phan Huy Hoàng, Đoàn Bá Tuấn Anh, Đinh Quang Linh, Mai Hoàng Mỹ Trang, Phạm Thị Thiên Kim... HLV Nguyễn Nam Hải đội tuyển bóng bàn quốc gia VN, cho biết đây là giải quốc gia đầu tiên mà bóng bàn VN có các trang thiết bị đạt chuẩn. Cụ thể, các VĐV tham dự giải sẽ được đánh trên bàn, thảm, hệ thống báo thời gian đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Theo BTC giải đây là lần đầu tiên giải bóng bàn toàn quốc tổ chức thi đấu hạng mục đồng đội nam- nữ theo thể thức Swaythling (mỗi đội gồm 3 VĐV thi đấu 5 trận đơn) và chia làm hai giai đoạn. Tại giải bóng bàn toàn quốc 2018 VĐV vẫn sẽ được bảo hiểm thân thể 200 triệu đồng/VĐV.

Giải bóng bàn toàn quốc là cơ sở để tuyển chọn VĐV cho đội tuyển bóng bàn VN tham dự Asiad 2018. HLV Nguyễn Nam Hải cho biết việc giành HCV đồng đội nam SEA Games 29 và thăng hạng nhóm II giải bóng bàn đồng đội vô địch thế giới 2018 không có nghĩa bóng bàn VN có thể giành HCV đồng đội nam Asiad.

Tural bị cấm 16 trận vì tấn công trọng tài

Arda Turan bị cấm thi đấu 16 trận vì tấn công trọng tài. Ảnh: REUTERS

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan (đang được Barca cho Basaksehir) đã bị LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ cấm thi đấu 16 trận vì xô đẩy và lăng mạ trọng tài.

Vụ việc xảy ra ở trận Basaksehir hòa Sivaspor 1-1 hôm 5-5 tại Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Turan đã xông đến, xô đẩy và lăng mạ trọng tài sau khi Sivaspor có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 90+2. Trước đó, trọng tài cũng đã đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho Basaksehir.

Với án phạt nói trên, Tural sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu còn lại của Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ mùa này và gần hết giai đoạn lượt đi mùa sau. Đây cũng là án cấm thi đấu dài nhất dành cho 1 cầu thủ trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên