06/02/2014 21:41 GMT+7

Lý Hoàng Nam có thể bị cấm thi đấu 3 năm

V.Q.
V.Q.

TT - Ngày 6-2, phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) Nguyễn Quốc Kỳ cho biết tay vợt Lý Hoàng Nam có thể bị cấm thi đấu đến ba năm nếu từ chối tập trung cùng tuyển VN tham dự vòng loại Davis Cup - nhóm II khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2014 diễn ra từ ngày 14 đến 16-2 tại TP Đà Lạt mà không có lý do chính đáng.

Hoàng Nam đã kết thúc chuyến tập huấn, du đấu quốc tế từ ngày 23-1, nhưng đơn vị chủ quản Becamex IDC từ chối cho anh lên tuyển với lý do cần nghỉ ngơi và sợ Hoàng Nam bị chấn thương. Ông Nguyễn Quốc Kỳ cho biết: “Hoàng Nam lên tuyển không chỉ vì lợi ích cho quần vợt VN mà còn là nghĩa vụ quốc gia. Nếu Hoàng Nam vắng mặt mà không có lý do chính đáng, anh có thể bị Tổng cục TDTT cấm thi đấu đến ba năm”.

Liên quan đến vòng loại Davis Cup - nhóm II khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2014, VTF vừa từ chối đề nghị của Liên đoàn Quần vợt Pakistan (PTF) dời trận VN - Pakistan sang ngày 22-2 để đợi tay vợt Qureshi Asiam (hạng 18 đôi nam thế giới và từng hạng 125 đơn nam thế giới) bận thi đấu tại Hà Lan tham dự. Tạm thời, PTF đã bổ sung VĐV Mohammad Usman Ejaz (27 tuổi) thay cho Qureshi Asiam.

V.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên