02/07/2014 06:23 GMT+7

"Lukaku đã làm thay đổi trận đấu"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Thủ môn tuyển Mỹ Tim Howard đã phát biểu như thế sau khi đội tuyển Mỹ thất bại 1-2 trước Bỉ sau 120 phút ở vòng 16 đội.

Ở trận đấu này, thủ môn Tim Howard đã chơi cực hay với 16 phá cứu thua xuất sắc giúp đội tuyển Mỹ cầm chân Bỉ 0-0 sau 90 phút. Nhưng HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots lại chứng minh khả năng thay người "bậc thầy" khi đưa tiền đạo Romelu Lukaku vào sân thay cho chân sút trẻ Divock Origi ở phút 91. Sau khi vào sân Lukaku đã tỏa sáng với một bàn thắng và một đường chuyền dọn cỗ cho De Bruyne lập công.

Chính vì vậy dù thất bại nhưng thủ môn Tim Howard lại hết lời ca ngợi Lukaku khi nói với Hãng tin AFP: "Đội tuyển Bỉ đã đưa Romelu Lukaku vào sân và chính anh ấy đã thay đổi trận đấu. Anh ta khỏe, chạy liên tục để ghi một bàn thắng và một đường kiến tạo khác".  

Tim Howard cũng nói thêm về cảm giác của anh sau thất bại: "Tôi nghĩ không thể đòi hỏi gì hơn vì chúng tôi đã chơi tốt, tốt nhất có thể ở trận đấu này. Chúng tôi đã bị đánh bại bởi một đội bóng xuất sắc và họ tận dụng các cơ hội rất tốt. Trận thua này làm con tim tôi tan nát". 

Còn HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots đã ca ngợi các cầu thủ Bỉ đã làm nên chiến thắng lịch sử. Ông nói: "Cả nước Bỉ giờ đây có thể ăn mừng cho giờ khắc lịch sử này.  Chúng tôi đã chơi tấn công, tạo ra khoảng 15 cơ hội...Chiến thắng này là xứng đáng dù chúng tôi chơi không tốt vào cuối trận. Những cầu thủ của tôi đã đạt đến giới hạn của họ trong trận đấu này. Trước trận đấu tôi đã nói với Lukaku rằng anh ấy có thể tạo nên sự khác biệt. Quả thật cậu ấy đã làm được điều đó".  

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên