01/06/2014 05:30 GMT+7

Luis Suarez có tên dự World Cup 2014

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 1-6, HLV Oscar Tabarez của tuyển Uruguay đã công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014 trong đó có tiền đạo Luis Suarez.

Trong thời gian qua, Luis Suarez là một trong những đề tài nóng nhất của báo chí thế giới trong giai đoạn chuẩn bị World Cup 2014. Ngày 22-5 vừa qua, Suarez bị chấn thương và phải trải qua một ca phẫu thuật đầu gối. Tiền đạo này hiện vẫn đang chạy đua với thời gian để bình phục cho World Cup 2014.

Trước Luis Suarez, một tiền đạo cũng đang gặp chấn thương nhưng vẫn có tên dự World Cup 2014 là Diego Costa, trong đội hình tuyển Tây Ban Nha. 

Cho tới thời điểm này, vẫn không biết liệu Suarez và Diego Costa có thể bình phục trước World Cup hay không và nếu có, câu hỏi tiếp theo được đặt ra là liệu họ có đạt được phong độ cao nhất cho giải hay không.

Ngoài Suarez và Diego Costa, một ngôi sao đang bị chấn thương nhưng cũng được đảm bảo một suất đá World Cup là tiền vệ Franck Ribery của tuyển Pháp. Thông tin Ribery có tên trong đội hình 23 cầu thủ của HLV Didier Deschamps do chính chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này xác nhận.

Trong khi ba cầu thủ Diego Costa, Luis Suarez và Ribery chắc chắn được dự World Cup 2014 thì bất ngờ rạng sáng 1-6, chấn thương nặng trong trận Ý hòa Ireland 0-0 đã tước mất cơ hội tham gia giải của tiền vệ Riccardo Montolivo.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên