14/12/2014 02:19 GMT+7

Luis Enrique: "Barcelona vẫn đủ thời gian bắt kịp Real Madrid"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận hòa Getafe 0-0, Barcelona tạm bị Real Madrid bỏ xa 4 điểm và HLV Luis Enrique tin rằng Barcelona vẫn còn đủ thời gian để bắt kịp Real Madrid.

Giải thích về trận hòa đáng thất vọng 0-0 trước Getafe, HLV Luis Enrique cho rằng, sở dĩ lối chơi của Barcelona thiếu sức sống là do ảnh hưởng của trận đấu với PSG ở giữa tuần trong khuôn khổ Champions League.

HLV Enrique nói: "Mọi thứ sẽ khác đi nếu đội bóng sung sức. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận chúng tôi không tận dụng tốt các cơ hội có được. Barcelona là đội bóng hay hơn hẳn, tấn công rất nhiều, đặc biệt bên cánh trái, tạo ra được rất nhiều cơ hội dù cho hàng thủ của Getafe đã chơi rất tốt. Dù vậy, tôi phải coi lại trận đấu để phân tích thêm".

Nhà cầm quân trẻ tuổi này nói tiếp: "Ngoại trừ một vài pha bóng, nhìn chung Barcelona hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã từng hơn đối thủ 4 điểm và giờ lại kém 4 điểm. Tuy nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn rất dài".   Ở trận hòa này, Barcelona thiếu vắng Neymar do cầu thủ này bị chấn thương và HLV Luis Enrique từ chối bình luận về vấn đề của Neymar.

Trong khi đó, tiền vệ Xavi lại cho rằng trận hòa này là một bước lùi lớn của Barcelona. Trên kênh truyền hình Canal Plus (Pháp), Xavi nói: "Luôn rất khó khăn để tìm bàn thắng khai thông thế bế tác. Barcelona có ba cơ hội vàng nhưng không tận dụng được trong thế trận Getafe chơi quá quyết liệt. Trận hòa này là một bước lùi của đội".

Đánh giá về các sơ đồ chiến thuật của HLV Luis Enrique, Xavi nói: "Chúng tôi thoải mái với đội hình 4-3-3 hoặc bất cứ sơ đồ nào khác. Đội hình thi đấu phụ thuộc vào từng trận đấu và quyết định của HLV".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên