02/12/2011 15:23 GMT+7

Lucas nghỉ hết mùa, Carvalho dính chấn thương mới

THẢO NGUYÊN tổng hợp
THẢO NGUYÊN tổng hợp

TTO - Loạt trận giữa tuần qua đã khiến nhiều cầu thủ chấn thương. Trong số này Liverpool nhận tin xấu nhất khi tiền vệ Lucas nghỉ đến hết mùa. Còn trung vệ 33 tuổi của Real Madrid - Ricardo Carvalho dính chấn thương mới khi vết thương cũ chưa lành.

TTO - Loạt trận giữa tuần qua đã khiến nhiều cầu thủ chấn thương. Trong số này Liverpool nhận tin xấu nhất khi tiền vệ Lucas nghỉ đến hết mùa. Còn trung vệ 33 tuổi của Real Madrid - Ricardo Carvalho dính chấn thương mới khi vết thương cũ chưa lành.

Trong trận Liverpool thắng Chelsea 2-0 của khuôn khổ Carling Cup hồi giữa tuần, tiền vệ người Brazil của Liverpool Lucas bị chấn thương dây chằng đầu gối. Chấn thương này đã khiến Lucas phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Còn nhớ trong trận thắng Chelsea, sau pha va chạm với tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata, Lucas không thể thi đấu tiếp và được cáng ra khỏi sân. Đây là mất mát lớn với Liverpool vì hiện tiền vệ 24 tuổi này đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo "quỷ đỏ".

Tại La Liga, Real Madrid nhận tin không vui khi trung vệ 33 tuổi người Bồ Đào Nha Ricardo Carvalho vừa dính chấn thương mới. Từ cuối tháng 9 đến nay, sau trận thắng Ajax 3-0 tại Champions League, Carvalho đã bị chấn thương lưng và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Và khi chưa bình phục chấn thương lưng, Carvalho lại bị chấn thương dây chằng trong khi tập luyện. Hiện Real Madrid không cho biết Carvalho phải nghỉ trong bao lâu với chấn thương mới này.

Tuy nhiên Real Madrid đã có tin vui khi đồng hương của Caravalho là Ronaldo đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Còn nhớ cuối tuần qua Ronaldo đã bị các cầu thủ Alt Madrid "chặt chém" và bị đau ở mắt cá chân. Chấn thương này khiến Ronaldo nghỉ hai buổi tập nhưng giờ đã bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối tuần nay gặp Sporting Gijon.

Trong khi đó tiền vệ Xabi Alonso - cầu thủ đang có ảnh hưởng rất lớn ở tuyến tiền vệ của Real Madrid - sẽ vắng mặt ở trận gặp Sporting Gijon vì lãnh đủ năm thẻ vàng. Như vậy, Alonso được "sạch thẻ" lẫn sung mãn thể lực cho trận tiếp Barca vào cuối tuần sau.

Tại Barcelona, cầu thủ đa năng Adriano phải nghỉ thi đấu bảy ngày do bị căng cơ trong trận thắng Rayo Vallecano 4-0 hồi giữa tuần. Chấn thương khiến Adriano không thể ra sân trong trận Barca gặp Levante vào cuối tuần này.

THẢO NGUYÊN tổng hợp

THẢO NGUYÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên