01/04/2017 08:45 GMT+7

Long An sẽ gượng dậy?

N.K.
N.K.

TT - Muốn không tiếp tục lâm vào khủng hoảng, đội chót bảng Long An buộc phải giành một kết quả tốt trước Sài Gòn trong trận đấu sớm của vòng 11 V-League 2017 diễn ra vào 18h hôm nay (1-4) trên sân Thống Nhất (BĐTV THTT).

HLV Minh Phương sẽ đưa Long An vượt qua khó khăn? Ảnh: N.K

Long An đang có chuỗi thành tích tồi tệ ở V-League 2017 khi thua 8 trận liên tiếp. Trong đó có 4 trận thua dưới thời của tân HLV Nguyễn Minh Phương, người được kỳ vọng sẽ đem đến một luồng gió mới cho đội bóng kể từ sau sự cố đáng buồn trên sân Thống Nhất với CLB TP.HCM ở vòng 3 V-League 2017.

Không chỉ xuống tinh thần sau từng trận thua, Long An còn khủng hoảng về lực lượng khi đội hình vốn mỏng còn mất thêm một số trụ cột vì chấn thương và lý do gia đình. Điều này thể hiện rõ trong trận đấu bù vòng 9 trên sân nhà hôm 23-3 khi Long An thua đậm Hà Nội đến 1-5.

Trong khi đó, CLB Sài Gòn có lối chơi rất khó chịu và đang thể hiện phong độ khá ổn định (giành 5 điểm sau 3 trận). Vì thế, giành điểm trên sân Thống Nhất là điều không hề dễ dàng cho Long An. Dù vậy, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết anh cùng toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất.

HLV Minh Phương nói: “Sau 8 trận thua liên tiếp, tinh thần toàn đội đang xuống rất thấp. Dù vậy, chúng tôi đều cố gắng động viên nhau trong từng buổi tập để vượt qua khó khăn. Do đội vẫn còn vài cầu thủ đang chấn thương nên sự trở lại kịp thời của hậu vệ trái Nguyễn Văn Nam ít nhiều sẽ giúp tôi có thêm phương án chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm trên sân Thống Nhất - nơi đã xảy ra sự cố đáng buồn để lấy lại tinh thần cho cuộc chiến cam go trụ hạng phía trước”.

Cơ hội cho bóng đá Huế

Đội bóng đang tạm dẫn đầu Giải hạng nhất 2017 là Huế (12 điểm) đang tràn trề cơ hội giữ vững ngôi nhất bảng trong trận mở màn lượt về khi tiếp đội khách XM Fico Tây Ninh (VPF THTT 15h30 ngày 1-4) ở vòng 7. Hi vọng cho Huế nằm ở chỗ Tây Ninh chưa phải là đối thủ ngang tầm. Lượt đi chơi trên sân đối phương, Huế từng đánh bại đội chủ nhà 3 bàn trắng. Huế vừa được lãnh đạo địa phương bật đèn xanh và tạo điều kiện tốt nhất để giành suất thăng hạng chuyên nghiệp. Do đó, trận gặp Tây Ninh sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng dốc toàn lực để chiến thắng và gia cố thêm ngôi nhất bảng.

Lịch thi đấu hai trận còn lại diễn ra chiều 1-4: Bình Phước - Viettel (15h), Đồng Tháp - Nam Định (16h). S.H.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên