05/09/2014 05:13 GMT+7

Loic Remy ghi bàn hạ gục tuyển Tây Ban Nha

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tân binh của Chelsea, tiền đạo 27 tuổi Loic Remy đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 76 giúp Pháp thắng Tây Ban Nha 1-0 trong trận giao hữu vào rạng sáng 5-9.

Các cầu thủ Pháp - với đội hình gần như giữ nguyên so với World Cup 2014 - đã triển khai được lối chơi nhuyễn, đồng đội để nhiều lần xé toang hàng thủ Tây Ban Nha. Và một trong số đó đã thành bàn.

Phút 76, Sissokho chọc khe cho Valbuena nhận bóng trong vòng cấm, rất đồng đội, anh căng ngang cho cầu thủ vừa vào sân, Remy, sút tung lưới thủ môn De Gea. Bàn thắng của Remy là thành quả xứng đáng với những gì các cầu thủ Pháp thể hiện trong suốt trận đấu. 

Ngoài bàn thắng của Remy, tuyển Pháp còn một lần làm tung lưới thủ môn De Gea, do công của Benzema ở đầu hiệp hai nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Pha quay chậm cho thấy quyết định của trọng tài đã sai. Bên cạnh đó, thủ môn De Gea còn phải nhiều lần trổ tài để cứu thua cho đội nhà sau các cú dứt điểm của Benzena, Griezmann, Pogba...

Nếu như Remy đã chơi tốt và ghi bàn thì hai tân binh khác của Chelsea trong mùa này, Diego Costa và Fabregas thi đấu dưới sức rồi bị thay ra sớm. Đây là trận thứ năm Costa không thể ghi bàn trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Hình ảnh của Costa và Fabregas cũng tiêu biểu cho trận đấu đáng thất vọng của tuyển Tây Ban Nha.

Theo thống kê, trong toàn trận, tuyển Tây Ban Nha không có cú sút nào trúng đích và thủ môn Hugo Lloric của đội Pháp hầu như không có việc gì phải làm.

Ở trận này, người hâm mộ tuyển Tây Ban Nha rất kỳ vọng họ sẽ trình diện một bộ mặt khác so với World Cup 2014. Và dù HLV Vicente Bosque đã có nhiều đổi mới trong đội hình ra quân nhưng lối chơi của tuyển Tây Ban Nha vẫn chưa mấy cải thiện.

Vào giữa tuần sau, Tây Ban Nha sẽ khởi động chiến dịch vòng loại Euro 2016 (tổ chức tại Pháp) bằng trận đấu gặp Macedonia.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên