28/07/2014 07:10 GMT+7

Liverpool thắng sít sao Olimpiakos

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sáng 28-7, tại Giải giao hữu International Champions Cup, tiền đạo Sterling đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool thắng Olimpiakos 1-0.

Vào trận, HLV Brendan Rodgers đã sử dụng đội hình gồm nhiều ngôi sao như Toure, Skrtel, Gerrard, Henderson, Can, Markovic, Sterling, Sturridge để tiếp Olimpiakos. Đội hình mạnh của Liverpool đã nhanh chóng áp đảo, chiếm lĩnh thế trận và sớm có bàn thắng của Sterling ở phút thứ 5 của trận đấu.

Sau những phút đầu chơi lép vế, Olimpiakos bắt đầu chơi quyết liệt hơn, dần cân bằng thế trận. Thậm chí trong hiệp hai họ là đội lấn lướt hơn, nhất là sau khi Liverpool lần lượt rút Can, Gerrard ra khỏi sân.

Khi vào sân từ băng ghế dự bị, Coutinho, Allen, Lukas vẫn duy trì được những pha bóng sắc sảo trong tấn công nhưng lại khá hạn chế trong phòng ngự khiến khung thành thủ môn Jones nhiều lần bị uy hiếp. Tuy nhiên, trung vệ Skrtel đã có một trận đấu hay, có nhiều pha can thiệp kịp thời giúp hàng thủ Liverpool đứng vững trong suốt 90 phút. 

Ở trận này, HLV Rodgers cũng sử dụng Ibe, Lambert, Robinson trong đó cầu thủ trẻ Ibe tiếp tục thể hiện phong độ rất tốt.

[box]Lewandowski mang Telecom Cup về cho Bayern Munich

Tiền đạo Ba Lan Robert Lewandowski, người vừa chuyển về Bayern Munich từ Dortmund, đã tỏa sáng với cúp đúp trong trận chung kết Telecom Cup giúp Bayern Munich thắng Wolfsburg 3-0. Bàn còn lại trong chiến thắng của đoàn quân HLV Pep Guardiola cũng thuộc về một bản hợp đồng mới, cầu thủ Sebastian Rode.[/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên