22/11/2013 05:57 GMT+7

Liverpool mất Sturridge trong trận derby vùng Merseyside

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Brendan Rodgers cho biết, tiền đạo Daniel Sturridge sẽ không thể góp mặt trong trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton vào tối thứ bảy (23-11) vì chấn thương.

Daniel Sturridge dính chấn thương bàn chân trong buổi tập cùng đội tuyển Anh ở loạt trận giao hữu vừa qua. Mặc dù HLV Roy Hodgson đã không cho Sturridge ra sân phút nào ở cả hai trận gặp Chile và Đức nhưng Daniel Sturridge vẫn không kịp bình phục để góp mặt cùng Liverpool trong trận đấu quan trọng trên sân của Everton ở vòng 12 Premier League vào tối 23-11.

Việc Sturridge không kịp bình phục chấn thương là tổn thất lớn với Liverpool. Hiện tại, dù không còn ghi bàn đều đặn như hồi đầu mùa nhưng Sturridge vẫn là đối tác rất ăn ý với Luis Suarez trên hàng tấn công của Liverpool. Chưa kể, trong trận đấu sắp tới, Luis Suarez cũng khó phát huy được hết khả năng sau khi đã tốn quá nhiều sức cho hai trận play-off tranh vé dự Wolrd Cup 2014 cùng đội tuyển Uruguay.

Ngoài Sturridge, Liverpool cũng không có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Jose Enrique trong trận gặp Everton vì chấn thương đầu gối.

Sau vòng 12, Liverpool đang xếp thứ 2 (23 điểm) sau Arsenal (25 điểm), còn Everton đang đứng ở vị trí thứ 6 với 20 điểm.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên