14/07/2012 16:31 GMT+7

Liverpool đã có được Borini

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Sau nhiều tuần theo đuổi, Liverpool cuối cùng cũng có được chữ ký của tiền đạo Fabio Borini sau khi chấp nhận trả cho CLB AS Roma (Ý) 11 triệu bảng.

TTO - Sau nhiều tuần theo đuổi, Liverpool cuối cùng cũng có được chữ ký của tiền đạo Fabio Borini sau khi chấp nhận trả cho CLB AS Roma (Ý) 11 triệu bảng.

Đây là tân binh đầu tiên của Liverpool dưới triều đại HLV Brendan Rodgers. Borini mặc áo số 29 tại sân Anfield và sẽ thi đấu cho Liverpool theo một hợp đồng dài hạn (không được tiết lộ).

Liverpool là CLB Anh thứ ba mà Borini khoác áo. Trước đó, tiền đạo trẻ 21 tuổi đã khoác áo Chelsea và Swansea City - đội bóng cũ của HLV Rodgers. Vì thế ngay sau khi đặt chân đến Liverpool, HLV 39 tuổi này đã đề nghị BLĐ quỷ đỏ chi tiền để ông đưa Borini về sân Anfield và đề xuất đã nhanh chóng thành hiện thực.

Ở mùa giải vừa qua, Borini chơi khá hay trong màu áo Roma với 9 bàn sau 24 trận. Phong độ ấn tượng đã giúp Borini có tên trong thành phần đội tuyển Ý tham dự Euro 2012. Đáng tiếc ở giải đấu này, Borini không được ra sân phút nào dù đội tuyển Ý đi đến trận chung kết.

Với sự có mặt của Borini, tương lai của chân sút đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool Andy Carroll gần như khép lại. Hiện West Ham đang theo đuổi Carroll, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ này chứ không mua đứt.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đã quyết định chia tay tiền vệ Maxi Rodriguez - cầu thủ đã đóng góp cho họ 15 bàn sau 57 trận hơn hai năm qua.

Điểm dừng chân kế tiếp của Maxi Rodriguez là đội bóng quê nhà Newell's Old Boys (Argentina) -đội bóng mà anh đã nổi danh trước khi sang châu Âu thi đấu (năm 2001). 

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên