28/07/2013 19:44 GMT+7

Liverpool đá bại U-23 Thái Lan 3-0

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 28-7, tại sân Rajamangala tại Bangkok, Liverpool ra sân mà không có Suarez nhưng vẫn thắng Thái Lan 3-0 nhờ các pha lập công của Coutinho, Aspas và Gerrard.

Coutinho (phải) được đồng đội chúc mừng sau khi ghi bàn - Ảnh: Reuters
Coutinho (áo trắng) trong pha độc diễn ghi bàn mở tỉ số - Ảnh: AP

Đội hình ra sân của Liverpool trong trận với Thái Lan (trận đấu cuối trong chuyến du đấu châu Á của Liverpool), được đánh giá là bộ khung trong mùa bóng mới của đội. Đội hình xuất phát thiếu vắng hai tên tuổi quen thuộc là thủ môn Reina - đã chuyển sang Napoli và tiền đạo Luis Suarez - người đang bị đồn sẽ rời Liverpool.

Tiền đạo người Uruguay chỉ vào sân ở phút 60, khi Liverpool đã dẫn trước 3-0 và không thể hiện được lối chơi quyết liệt như thường thấy. Dù được cổ động viên Thái hò reo chào đón nhưng Suarez đã không lần nào lập công.

Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Liverpool ở trận đấu này là tiền vệ người Brazil, Coutinho. Tiền vệ này đã có pha độc diễn qua ba hậu vệ Thái Lan rồi sút bóng mở tỉ số ở phút 16. Hai bàn còn lại của Liverpool đều có dấu giày của tân binh Lago Aspas. Aspas ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 50 và chuyền cho Gerrard ghi bàn ấn định tỉ số ở phút 59. 

11 cầu thủ ra sân của Liverpool là thủ môn Mignolet; các hậu vệ Enrique, Agger, Kolo Toure, Johnson; các tiền vệ Lucas, Allen, Gerrard, Coutinho cùng hai tiền đạo Aspas và Borini.

Nếu trong mùa hè này, Suarez không chuyển đi, chắc chắn tiền đạo này có một suất trong sơ đồ 4-4-2 của HLV Brendan Rodgers.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên