23/10/2017 21:24 GMT+7

Linh Giang thua ngược tay vợt từng hạng 39 thế giới

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 23-10, Trịnh Linh Giang đã thua ngược 1-2 trước tay vợt từng xếp hạng 39 thế giới người Úc Matosevic Marinko ở vòng 1 đơn nam Giải quần vợt quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 đang diễn ra tại CLB Lan Anh (TP.HCM).

 Linh Giang để thua đáng tiếc trước Matosevic Marinko. Ảnh: T.P 

Vì khác biệt thời tiết, múi giờ, tay vợt hạng 450 thế giới của Úc Matosevic Marinko có khởi đầu không tốt. Trong khi đó Linh Giang lại chơi đầy thăng hoa. Tay vợt chủ nhà liên tục dẫn trước về điểm số với lối đánh mạnh mẽ và hiểm hóc từ cuối sân.

Ở ván này, Linh Giang sớm có 2 lần bẻ bàn do đối thủ cầm giao bóng để vượt lên dẫn 3-1, 4-2,.. Nhưng Matosevic Marinko đã cân bằng tỉ số 4-4. Phải đến cuối ván, Linh Giang mới bẻ bàn giao bóng thứ 10 của đối thủ để giành phần thắng 6-4.

Matosevic Marinko lội ngược dòng đánh bại LInh Giang. Ảnh: T.P 

Nhưng gió đổi chiều kể từ ván thứ hai. Matosevic Marinko bắt được nhịp độ trận đấu và trở nên vô cùng lợi hại. Chỉ mất hơn 30 phút, tay vợt người Úc đã dễ dàng hạ Linh Giang với tỉ số trắng 6-0 ở ván thứ hai. Lên tinh thần, Matosevic Marinko một mạch vượt lên dẫn trước 4-0 trước khi giành phần thắng 6-2, hoàn tất cuộc lội ngược dòng thắng chung cuộc 2-1 trước Linh Giang.

Trước đó, Phạm Minh Tuấn đã thua 0-2 (5-7, 3-6) trước tay vợt hạng 230 thế giới của Pháp  Robert Stephane. Như vậy, mới sau ngày thi đấu đầu tiên, chủ nhà VN chỉ còn mỗi Lý Hoàng Nam ở nội dung đơn nam.

Ngày 24-10, Hoàng Nam sẽ thi đấu vòng 1 đơn nam gặp tay vợt người Nhật Bản Go Soeda. Đây cũng sẽ là thử thách rất lớn cho đại diện VN bởi Go Soeda (33 tuổi) từng xếp hạng 47 thế giới và đã góp mặt ở cả 4 giải Grand Slam. 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên