27/08/2016 05:38 GMT+7

Lewandowski lập hat-trick, Bayern đè bẹp Bremen 6-0

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 27-8 (giờ VN), nhà đương kim vô địch Bayern Munich (B.M) đã đá bại Bremen 6-0 ở trận ra mở màn Giải vô địch Đức (Bundesliga) 2016-2017 trên sân nhà Allianz Arena.

Lewandowski tỏa sáng với cú hat-trick giúp B.M đá bại Bremen 6-0. Ảnh: REUTERS
Lewandowski tỏa sáng với cú hat-trick giúp B.M đá bại Bremen 6-0. Ảnh: REUTERS

Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ có đẳng cấp vượt trội, B.M sớm đẩy đội khách Bremen vào thế chống đỡ vất vả. Phút thứ 9, B.M có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của tiền vệ Xabi Alonso sau cú vuốt bóng từ xa đẹp mắt.

Bốn phút sau, tỉ số là 2-0 cho B.M và người lập công là tiền đạo Robert Lewandowski sau cú cứa lòng chính xác trong vòng cấm. Những phút tiếp theo của trận đấu, B.M tiếp tục thi đấu áp đảo và nhiều lần khiến khung thành đội khách chao đảo.

Nhưng phải bước sang thời gian thi đấu hiệp 2, B.M mới thực sự chơi bùng nổ khi ghi thêm 4 bàn thắng vào lưới Bremen. Trong đó, tiền đạo Lewandowski ghi hai bàn thắng ở các phút 46 và 77 để hoàn thành cú hat-trick ngay ở trận đấu đầu tiên của Bundesliga. Hai bàn thắng còn lại của B.M được ghi do công của đội trưởng Philipp Lahm (phút 66) và Franck Ribéry (phút 73).

HLV Ancelotti đã có trận đấu chính thức đầu tiên tại Allianz Arena thành công. Ảnh: REUTERS

Thắng đậm Bremen ngày ra quân, HLV Carlo Ancelotti và các học trò đã có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình hướng tới chiếc đĩa bạc thứ 5 liên tiếp.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên