16/09/2017 22:24 GMT+7

​Lewandowski lập cú đúp, B.M đè bẹp Mainz

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 16-9, tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Bayern Munich (B.M) đá bại Mainz 4-0 trên sân Allianz Arena ở vòng 4 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Mueller ăn mừng bàn mở tỉ số cho B.M. Ảnh: REUTERS

Với lợi thế sân nhà và đội hình mạnh nhất, B.M tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo được thế trận hoàn toàn áp đảo trước Mainz.

Phút 11, sau một loạt pha phối hợp qua lại trước vòng 16m50, Kimmich đã có đường chuyền ngang từ cánh phải cho Thomas Mueller tung cú dứt điểm ngay mép vòng cấm. Bóng chạm chân Arjen Robben đổi hướng làm bó tay thủ môn Rene Adler, đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho B.M của Robben. Ảnh: REUTERS

Tinh thần lên cao sau bàn thắng, B.M tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Mainz và tạo ra rất nhiều những cơ hội ghi bàn. Phút 23, sau hai cơ hội bỏ lỡ mười mươi của Coman và Lewandowski, “hùm xám” cũng đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công Robben với pha chích mũi giày kỹ thuật bằng chân phải sau đường chọc khe tinh tế của Kimmich.

Lewandowski đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Mainz. Ảnh: REUTERS

Những phút còn lại, B.M tiếp tục tấn công và bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Mainz. Với thế trận hoàn toàn áp đạo, tiền đạo Lewandowski đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng (50’, 77’), khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 4-0 cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Với hai bàn thắng ghi được ở trận này, Lewandowski đã vươn lên dẫn đầu danh sách “dội bom” với 5 bàn thắng sau 4 trận.

Thắng trận này, B.M tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 điểm, hơn Dortmund (mới đá 3 trận) 2 điểm và kém đội đầu bảng Hannover 1 điểm.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên