28/08/2012 15:38 GMT+7

Leonardo DiCaprio làm phim cùng Tobey Maguire, Tom Hardy

NGUYÊN PHẠM - MỘC MIÊN (Theo HLR)
NGUYÊN PHẠM - MỘC MIÊN (Theo HLR)

TTO - Ngôi sao Titanic sẽ cùng hai đồng nghiệp Tobey Maguire và Tom Hardy sản xuất một bộ phim truyền hình về đề tài chống nạn săn bắt động vật trái phép.

c0pCnhdw.jpgPhóng to

Từ trái quai: Tobey Maguire, Leonardo DiCaprio và Tom Hardy cùng bắt tay sản xuất một bộ phim truyền hình về đề tài chống săn bắt động vật trái phép - Ảnh: HLR

Theo Hollywood Reporter, Tom Hardy - nam diễn viên được khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn phản diện Bane trong siêu phẩm The dark knight rises (Kỵ sĩ bóng đêm nổi dậy) - là người đầu tiên nảy ra ý định về việc thực hiện dự án trên.

Hardy cho biết một người bạn từng phục vụ trong Lực lượng tác chiến đặc biệt và tham gia ủng hộ phong trào chống nạn săn bắn động vật trái phép tại Nam Phi cũng như một số quốc gia khác đã truyền cảm hứng này cho anh. Trong khi đó, Leonardo DiCaprio đã là nhà một nhà hoạt động bảo vệ quyền động vật nhiều năm qua. Năm ngoái, anh đã trở thành đại sứ toàn cầu cho Quỹ Phúc lợi động vật quốc tế (IFAW) để góp phần bảo tồn nhiều loài động vật đang bị đe dọa.

Hiện tại ba nam diễn viên đang bắt tay cùng Hãng Warner Bros tìm kiếm biên kịch và đạo diễn cho bộ phim. Dù dự án mới ở giai đoạn sản xuất tiền kỳ và chưa rõ DiCaprio, Maguire hoặc Hardy có tham gia diễn xuất trong bộ phim hay chỉ đóng vai trò sản xuất, nhưng cả ba tài tử đều mong mỏi biến tác phẩm của mình thành một phiên bản truyền hình của phim điện ảnh xuất sắc Traffic (Đường dây buôn lậu - 2000).

Theo các tài tử, bộ phim sẽ miêu tả toàn bộ quá trình, từ khi những tên săn trộm động vật lăn lộn trên các thảo nguyên ở châu Phi đến việc làm thế nào những nguyên liệu từ động vật lại xuất hiện trong những hãng thời trang cao cấp ở kinh đô ánh sáng Paris.

Trang tin Aceshowbiz đưa tin dự án phim truyền hình lần này sẽ là cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự tái ngộ của Leonardo DiCaprio và Tom Hardy kể từ phim Inception (Kẻ cắp giấc mơ - 2010). DiCaprio cũng vừa hợp tác với Maguire trong tác phẩm The great Gatsby (Đại gia Gatsby), dự kiến được công chiếu vào mùa hè năm sau.

Là nhà hoạt động vì quyền lợi động vật lâu năm, DiCaprio gần đây được chọn là người phát ngôn cho Quỹ bảo vệ động vật hoang dã và tham gia ủng hộ chiến dịch của quỹ này nhằm bảo vệ loài voi.

NGUYÊN PHẠM - MỘC MIÊN (Theo HLR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên