04/04/2016 06:05 GMT+7

​Leicester “tặng quà sinh nhật” cho chủ tịch người Thái

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Trận thắng Southampton 1-0 ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh, qua đó tiến gần đến ngôi vô địch của Leicester City được HLV Claudio Ranieri xem như một món quà sinh nhật nhiều ý nghĩa dành tặng chủ tịch đội bóng – doanh nhân người Thái Vichai Srivaddhanaprabha.

Ông Ranieri hết lời khen ngợi Morgan. Ảnh: Reuters

Trang Goal.com dẫn lời phát biểu của ông Ranieri sau trận: “Chúng tôi đã giữ sạch lưới, một điều thất đáng mừng. Chủ tịch đội bóng đang rất hạnh phúc. Ngày 3-4 sẽ là sinh nhật của ông ấy, chúng tôi đã cùng nhau hát bài “Happy birthday” cho ông ấy”.

Đội trưởng Wes Morgan, người ghi bàn duy nhất trong trận này cũng được ông Ranieri ca ngợi hết lời khi ông nói: “Cậu ấy rất mạnh mẽ. Wes (Morgan) không có một kỳ nghỉ hè thực thụ nào ở mùa giải này. Tôi đã cho cậu ấy một vài ngày nghỉ, và cậu ấy trở lại đầy mạnh mẽ sau đó. Wes là một hình mẫu tốt cho tất cả các cầu thủ khác”.

Vui mừng nhưng HLV Ranieri vẫn không nhắc gì đến cơ hội vô địch ngày càng lớn của Leicester. Với việc Tottenham bị Liverpool cầm hòa trước đó, Leicester hiện đã bỏ xa đối thủ đến 7 điểm trong khi giải đấu chỉ còn có 6 vòng đấu nữa.

“Tôi đang hết sức bình tĩnh. Chúng tôi tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm, đây là một mùa giải kỳ diệu. Tôi biết rằng mùa giải tới sẽ không được như vậy và vì thế, chúng tôi càng nỗ lực hơn ở mùa này”, ông nói thêm.

Trong khi đó, HLV Ronald Koeman của Southampton dù tỏ ra không hài lòng với nhiều quyết định bất lợi của trọng tài dành cho đội bóng của ông ở trận này nhưng vẫn cho rằng Leicester xứng đáng vô địch.

“Tôi hy vọng họ sẽ vô địch mùa giải này. Và nếu việc họ nhận được may mắn từ các quyết định của trọng tài cứ tiếp tục diễn ra, Leicester sẽ sớm vô địch thôi. Nhưng tôi không có ý nói họ vô địch là nhờ trọng tài, họ xứng đáng với ngôi vô địch”, ông Koeman nói.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên