09/08/2014 04:12 GMT+7

Legia Warsaw giận dữ với án phạt của UEFA

Q.T.
Q.T.

TT - CLB Legia Warsaw (Ba Lan) đã chỉ trích UEFA bất công và tuyên bố sẽ kháng cáo, sau khi họ bị xử thua CLB Celtic (Scotland) 0-3 ở trận lượt về vòng sơ loại thứ ba Champions League.

Một thành viên trong ban lãnh đạo Legia Warsaw là Dominik Ebebenge nói với Hãng tin BBC: “Đây là một bản án hoàn toàn bất công vì sai lầm của chúng tôi chỉ là sơ suất của con người”.

Legia Warsaw đã đè bẹp Celtic 4-1 trên sân nhà Pepsi Arena ở lượt đi và giành chiến thắng 2-0 trên sân đối phương ở lượt về. Với chiến thắng chung cuộc 6-1, Legia Warsaw đã đoạt vé có mặt tại vòng play-off Champions League. Tuy nhiên sau khi xem lại biên bản của trận lượt về, UEFA phát hiện Legia Warsaw đã tung vào sân hậu vệ Bartosz Bereszynski đang bị treo giò ba trận vì nhận thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng của họ tại Europa League mùa trước. Dù Bartosz Bereszynski chỉ được tung vào sân bốn phút cuối khi kết quả trận đấu đã được an bài, nhưng Legia Warsaw vẫn bị UEFA xử thua 0-3 ở trận lượt về. Như vậy tỉ số sau hai loạt trận là 4-4 và Celtic giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Dưới đây là kết quả bốc thăm vòng play-off Champions League: Maribor (Slovania) - Celtic (Scotland), Salzburg (Áo) - Malmo (Thụy Điển), Aalborg (Đan Mạch) - APOEL (Cyprus), Steaua Bucharest (Romania) - Ludogorets Razgrad (Bulgaria), Slovan Bratislava (Slovakia) - BATE Borisov (Belarus), Beşiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) - Arsenal (Anh), Standard Liege (Bỉ) - Zenit (Nga), Kopenhagen (Đan Mạch) - Leverkusen (Đức), Liile (Pháp) - Porto (Bồ Đào Nha), Napoli (Ý) - Athletic Bilbao (Tây Ban Nha). Các trận lượt đi diễn ra ngày 19, 20-8 và lượt về ngày 26 và 27-8.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên