12/01/2018 16:14 GMT+7

Lee Nguyễn muốn rời New England Revolution

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngôi sao bóng đá người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn xác nhận, anh sẽ rời khỏi CLB New England Revolution ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) trước khi mùa giải 2018 khởi tranh.

Lee Nguyễn muốn rời CLB New England Revolution để tìm bến đỗ mới. Ảnh: MLS

Cụ thể, nguồn tin từ trang chủ MLS (mlssoccer.com) cho biết, Lee Nguyễn nói với ban lãnh đạo CLB New England Revolution về việc anh muốn ra đi trước khi đội bóng này bổ nhiệm tân HLV trưởng là cựu danh thủ nổi tiếng Brad Friedel.

Cũng theo trang MLS, bến đỗ mới của Lee Nguyễn vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo chí Mỹ, nhiều đội bóng lớn tại MLS trong đó có Chicago Fire đang muốn chiêu mộ Lee Nguyễn.

Hồi đầu năm nay, cũng xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng, một CLB ở VN đang muốn chiêu mộ Lee Nguyễn. Nhưng trái với sự hồ hởi của CĐV VN, nguồn tin thân cận của Lee Nguyễn cho biết, cầu thủ này chưa nhận được bất kỳ lời chào mời nào từ các CLB của VN. Còn có thông tin nói rằng, đại gia của bóng đá Thái Lan là Muangthong United dành sự quan tâm với Lee Nguyễn.

Theo Hiệp hội cầu thủ MLS, Lee Nguyễn có thu nhập khoảng 500.000 USD trong năm 2017. Đây là mức lương cao thứ 7 trong lịch sử của CLB New England. Do đó, CLB muốn có Lee Nguyễn phải sẵn sàng chi đậm.

Ở mùa bóng 2017, Lee Nguyễn đã tỏa sáng trong màu áo New England Revolution khi ghi 11 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo trong 31 trận đấu chính thức tại MLS. Thành tích này giúp anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Mỹ. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên