07/01/2016 16:14 GMT+7

Lee Nguyễn được HLV Klinsmann gọi vào tuyển Mỹ

H.D
H.D

TTO - Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã được HLV trưởng Juergen Klinsmann triệu tập vào đội tuyển Mỹ trong đợt tập trung từ ngày 11-1 đến 6-2 tại California để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 World Cup 2018.

Lee Nguyễn trong màu áo tuyển Mỹ. Ảnh: Asianplayers.com.

Đây là lần đầu tiên sau 3 tháng, Lee Nguyễn được HLV Juergen Klinsmann gọi trở lại tuyển Mỹ. Lần gần nhất, Lee Nguyễn được khoác áo tuyển Mỹ là ở trận giao hữu thua Costa Rica 0-1 ngày 13-10 năm ngoái tại New Jersey. Ở trận đấu này, Lee Nguyễn được tung vào sân ở phút 72 thay cho tiền vệ Brek Shea. Tính đến hiện tại, Lee Nguyễn đã có 7 lần ra sân thi đấu cho tuyển Mỹ.

Ngoài Lee Nguyễn, HLV Juergen Klinsmann vẫn giữ vững lập trường sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm khi triệu tập hàng loạt lão tướng như Michael Bradley, Jermaine Jones, Matt Besler, Jozy Altidore và Mix Diskerud.

Mục tiêu của tuyển Mỹ trong đợt tập trung lần này là chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 World Cup 2018 khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribê vào tháng 3 và Copa America 2016 diễn ra vào tháng 6 trên sân nhà. 

Trong đợt tập trung lần này, Lee Nguyễn cùng các đồng đội sẽ có 2 trận giao hữu với Iceland vào ngày 31-1, trước khi gặp Canada vào ngày 5-2.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên