21/04/2014 15:58 GMT+7

Lê Văn Duẩn về nhất chặng ba ở Cúp truyền hình TPHCM

N.K
N.K

TTO – Trưa 21-4, tay đua Lê Văn Duẩn (Suntek Sao Việt TP.HCM) đã về nhất chặng ba từ Vũng Tàu đi Phan Thiết (dài 168 km) của cuộc đua xe đạp truyền hình TP.HCM lần thứ 26 năm 2014 – “Non sông liền một dải”.

Án phạt loại 69 tay đua (trong đó có nhiều tuyển thủ quốc gia) ra khỏi cuộc đua các danh hiệu cá nhân chung cuộc sau chặng hai TP.HCM – Vũng Tàu vì về đích quá giờ quy định đã khiến cuộc đua mới chỉ bắt đầu đã phần nào bớt đi sự hấp dẫn.

Ở chặng đua thứ ba này, các tay đua đã không có nhiều bứt phá trong suốt cả chặng. Không khí chỉ thật sự nóng lên ở đích đến khi các tay đua mạnh tung nước rút quyết liệt để giành giải thưởng chặng. Kết quả, Lê Văn Duẩn đã khẳng định ưu thế tốc độ của mình để lần thứ hai về nhất ở cuộc đua năm nay với thành tích 4 giờ 9 phút 30 giây (tốc độ trung bình 40,401 km/h). Về thứ hai là tay đua Lê Nguyệt Minh (Eximbank TP.HCM) – em trai của Lê Văn Duẩn. Trần Văn Quyền (Quân khu 7) về thứ ba.

Về ở nhóm đầu nên Hồ Huỳnh Vạn An (BVTV An Giang) tiếp tục giữ áo Vàng sau ba chặng với thành tích 8 giờ 19 phút, cách 9 giây so với hai tay đua xếp sau là Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp) và Nguyễn Minh Luận (Thanh Sơn Hóa nông). Vạn An cũng là tay đua đang tạm dẫn đầu ở giải áo Xanh thắng chặng với 32 điểm, gấp đôi điểm số so với tay đua xếp sau là Châu Hồng Hậu (quân khu 7).

Ở giải đồng đội, Thanh Sơn Hóa nông đang tạm dẫn đầu với thành tích 25 giờ 25 phút 5 giây, hơn 7 phút 21 giây so với đội hạng nhì Đồng Tháp. Đội đua mạnh Suntek Sao Việt TP.HCM đang tạm xếp thứ tư với 25 giờ 34 phút 43 giây, kém 9 phút 38 giây so với đội Thanh Sơn hóa nông.  

7g sáng mai (22-4), các tay đua sẽ bước vào chặng thứ tư Phan Thiết – Phan Rang dài 162 km.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên