21/09/2015 05:55 GMT+7

Lễ nhận cúp kém vui của Bình Dương

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Khán đài sân Cao Lãnh ít khán giả đã khiến lễ trao cúp cho đội vô địch B.Bình Dương diễn ra thiếu hào hứng. Sau khi trận đấu giữa Đồng Tháp và Bình Dương kết thúc, chỉ còn khoảng 500 khán giả nán lại sân.

Tiền đạo Anh Đức chụp ảnh với gia đình ở lễ nhận cúp - Ảnh: N.K.
Tiền đạo Anh Đức chụp ảnh với gia đình ở lễ nhận cúp - Ảnh: N.K.

Tuy nhiên có lẽ phần đông những người ở lại không mặn mà xem lễ trao cúp cho Bình Dương mà chỉ hi vọng được trúng thưởng điện thoại di động và xe máy do ban tổ chức giải tổ chức bốc thăm.

B.Bình Dương đã sớm vô địch V-League 2015 trước hai vòng đấu. Và lẽ ra, niềm vui sẽ được nhân lên gấp bội nếu các cầu thủ B.Bình Dương được nhận cúp vô địch ngay trên sân nhà sau trận đấu với QNK Quảng Nam (vòng 25 ngày 13-9). Tuy nhiên, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) - đơn vị tổ chức giải - và chính lãnh đạo CLB B.Bình Dương lại muốn nhận cúp trên sân Cao Lãnh theo đúng kịch bản với lý do “muốn cầu thủ tập trung tối đa tinh thần cho đến tận cuối mùa giải”?!

Tiền đạo gốc Bình Dương Nguyễn Anh Đức cho biết: “Nhận cúp ở Cao Lãnh dĩ nhiên không thể vui bằng nhận cúp trên sân nhà rồi. Vì ngoại trừ gia đình nhỏ của tôi có mặt ở đây để chia vui, bạn bè của tôi lẫn nhiều cầu thủ khác đâu thể có mặt. Giá mà nhận cúp ở sân Bình Dương thì sẽ hào hứng hơn khi sân đông hơn, và ai cũng có thể có mặt để cùng chia vui”.

Chủ tịch hội đồng quản trị VPF Võ Quốc Thắng cho rằng để đến vòng cuối cùng trao cúp là bình thường. Ông nói: “Tôi thấy trao cúp trên sân Cao Lãnh không vấn đề gì, vì đúng ngay ngày bế mạc giải và cũng nhằm cho các cầu thủ tập trung đến tận trận cuối cùng. Việc trao cúp ở Cao Lãnh cũng có không khí và sắc màu của người miền Tây”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên