19/04/2017 15:01 GMT+7

​Lê Nguyệt Minh lại thắng nước rút

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 19-4, tay đua Lê Nguyệt Minh (đội Trẻ TP.HCM) có pha nước rút dũng mãnh để giành chiến thắng ở chặng đua thứ 10 Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2017 từ Ba Tiêu (huyện Ba Tơ) đến TP. Quảng Ngãi dài 88 km.

 

Lê Nguyệt Minh chiến thắng tại Quảng Ngãi. Ảnh: VĂN THUẬN

Chặng đua này có lộ trình không dài nhưng cái nắng chói chang của miền Trung sau khi rời Tây Nguyên cộng với mặt đường nhiều đoạn rất xấu khiến các tay đua tổn hao rất nhiều sức lực. Cuộc đua chỉ thật sự hấp dẫn trong hơn 20 km cuối, khi một nhóm đông VĐV thoát đi thành công mà không có áo vàng Nguyễn Văn Dương (Bike Life Đồng Nai), áo xanh Lê Nguyệt Minh.

Sau quá trình rượt đuổi nghẹt thở, tốp những tay đua mạnh phía sau mới bắt kịp nhóm dẫn đầu khi gần về đến đích. Tại đích đến, Lê Nguyệt Minh đã tăng tốc dũng mãnh để xuất sắc qua mặt 2 cua-rơ rất mạnh về nước rút là Lê Văn Duẩn (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) và Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) cán đích đầu tiên với thời gian 2 giờ 30 phút 8 giây, đạt tốc độ trung bình 35,169 km/h.

Đây là lần thứ hai Lê Nguyệt Minh giành chiến thắng bằng nước rút tại giải. Thành tích này giúp anh giữ vững chiếc áo xanh tổng sắp với 60 điểm. Trong khi đó, Nguyễn Văn Dương tiếp tục bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp với thành tích 22 giờ 37 giây.

Ngày 20-4, các tay đua thi đấu chặng 11 từ Quảng Ngãi đến TP Quy Nhơn có lộ trình dự kiến 179 km.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên