17/11/2017 07:14 GMT+7

Lê Huỳnh Đức vẫn còn nợ cái nghĩa, chữ tình...

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Sau khoảng 10 năm góp sức xây dựng đội bóng SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết sẽ chia tay đội bóng sông Hàn sau mùa bóng 2017 vì thành tích không như mong muốn trong 5 năm liền của CLB.

HLV Lê Huỳnh Đức luôn tràn đầy nhiệt huyết và khát khao vươn lên cùng SHB Đà Nẵng. Ảnh: NGUYÊN KHÔI
HLV Lê Huỳnh Đức luôn tràn đầy nhiệt huyết và khát khao vươn lên cùng SHB Đà Nẵng. Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Quyết định của HLV Lê Huỳnh Đức đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ Đà Nẵng. Nhiều CĐV đội bóng sông Hàn yêu mến Huỳnh Đức không chỉ vì những đóng góp cho CLB mà còn bởi cách quản lý cầu thủ nghiêm khắc nhưng nhân văn của ông. Dù khá nóng tính nhưng ông Đức luôn giàu lòng thân ái với đàn em, với các cầu thủ bằng sự tận tậm chỉ bảo từ những điều nhỏ nhặt nhất trên sân cỏ lẫn trong cuộc sống đời thường.

Thi thoảng vẫn có những cầu thủ ham vui bằng cách “xé rào” trốn đi chơi đêm ở nhà hàng, vũ trường hay quán nhậu. Có lần Huỳnh Đức nhắn tin cho một cầu thủ đang ngồi ở quán nhậu: “Em đang ngồi nhậu ở quán nào, anh biết rất rõ. Dừng lại và quay về đi em. Ngày mai chúng ta còn có bài tập rất nặng về thể lực...”. Khoảng 15 phút sau, cầu thủ này có mặt ở nơi CLB tập trung.

Với HLV Lê Huỳnh Đức, ở CLB Đà Nẵng, trật tự kỷ cương được siết chặt, đi vào nề nếp, mô hình bóng đá chuyên nghiệp dần hình thành. Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng - ông Bùi Xuân Hòa - chia sẻ: “Vẫn biết rằng việc ra đi của một HLV trưởng là lẽ thường tình trong bóng đá, nhưng thật lòng mà nói, chúng tôi hết sức hụt hẫng với quyết định của anh Đức. Những đóng góp chí tình của HLV này với bóng đá Đà Nẵng không cần nói ra mọi người đều nhìn thấy rất rõ. Đó là một con người luôn tận tâm, tận tụy với nghề, chan hòa trong cuộc sống và luôn khát khao thúc đẩy SHB Đà Nẵng phát triển”.

Trưa hôm qua (16-11), khi báo tin rút lui khỏi CLB SHB Đà Nẵng, Huỳnh Đức trăn trở: “Tôi ra đi nhưng vẫn còn ray rứt bởi nhiều việc chưa làm được ở SHB Đà Nẵng, chưa đền đáp được cái nghĩa và chữ tình mà người Đà Nẵng ưu ái với tôi...”.

HLV Lê Huỳnh Đức chia tay bóng đá Đà Nẵng. Và bóng đá Đà Nẵng chia tay một con người tận tụy với công việc, sống hết mình vì niềm vui của CĐV, một nhà cầm quân đầy cá tính... Nợ cái nghĩa, chữ tình với CĐV Đà Nẵng.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên