11/09/2015 16:48 GMT+7

FAM khẩn cầu CĐV Malaysia cho "cơ hội làm lại"

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Trước tình trạng nỗi loạn của các CĐV Malaysia thời gian qua, các quan chức của LĐBĐ Malaysia (FAM) đã phải lên tiếng thỉnh cầu người hâm mộ bóng đá nước nhà “cho một cơ hội làm lại”.

Các CĐV Malaysia làm loạn trong trận gặp Saudi Arabia. Ảnh: Reuters

Sự tức giận của các CĐV Malaysia bắt đầu bùng nổ từ sau trận thua sốc 0-10 trước UAE ở vòng loại World Cup 2018. “Giọt nước tràn ly” là khi Malaysia để Saudi Arabia lội ngược dòng đá bại 2-1 trong trận đấu hôm 8-9 (giờ VN). Nhiều CĐV đã tức giận ném pháo sáng xuống sân và khiến trận đấu phải tạm hoãn, dẫn đến một cuộc điều tra của FIFA sau đó.

Sau một loạt những sự kiện đáng buồn, FAM đã tổ chức một cuộc họp diễn ra vào hôm 11-9 và sau đó, các quan chức của họ đưa ra lời hứa “sẽ đổi mới” với các CĐV.

Hãng tin Reuters dẫn lời phó chủ tịch FAM Afandi Hamzah: “Chúng tôi hiểu các CĐV cảm thấy thất vọng như thế nào với những gì đã xảy đến với bóng đá Malaysia thời gian qua. Sau cuộc họp vừa rồi, chúng tôi quyết tâm sẽ đưa bóng đá Malaysia trở lại những ngày tháng tươi đẹp”.

Ông Hamzah còn cho biết những mục tiêu mà bóng đá Malaysia sẽ hướng đến thời gian tới là xây dựng lại hệ thống đào tạo trẻ, phát triển hệ thống các giải đấu nội địa cũng như cải cách chính FAM.

Trong khi đó, một phó chủ tịch khác của FAM là Mokhtar Ahmad lại lên tiếng thỉnh cầu các CĐV cho họ “một cơ hội làm lại”. “Chúng tôi đã lắng nghe các bạn và chúng tôi sẽ nỗ lực thay đổi thời gian tới” – Hãng tin Reuters dẫn lời ông.

Sau trận thua 0-10 trước UAE, HLV Dollah Salleh đã từ chức. Thay thế cho chiến lược gia 52 tuổi này là HLV đội U-23 Malaysia - Ong Kim Swee.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên