03/07/2012 13:57 GMT+7

Lavezzi gia nhập Paris Saint-Germain

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain (PSG) vừa vui mừng cho biết họ đã có được chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi từ câu lạc bộ Napoli (Ý).

E19sobRm.jpgPhóng to
Lavezzi trong lễ ra mắt PSG - Ảnh: Getty

Đây là bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2012. Lavezzi, 27 tuổi, đã chính thức ký hợp đồng 4 năm với PSG sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe. Để có được chữ ký của ngôi sao đang "hot" này, PSG đã phải móc hầu bao trả cho đội bóng Ý 30 triệu euro.

Với số tiền chuyển nhượng này, Lavezzi đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử của PSG sau Javier Pastore và Nicolas Anelka. Tại CLB mới, Lavezzi sẽ nhận mức lương 95.000 euro/ 1 tuần, con số mà có nằm mơ anh cũng không thể nhận được nếu tiếp tục ở lại Napoli.

Trong 5 năm khoác áo Napoli, Lavezzi đã ra sân 188 trận, ghi được 48 bàn. Ở mùa giải vừa qua, Lavezzi hợp cùng với Edinson Cavani, Marek Hamsik trở thành một trong những bộ ba tấn công nguy hiểm nhất tại châu Âu.

Lavezzi là tân binh đầu tiên của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và là một bổ sung chất lượng cho hàng tấn công của đội bóng thủ đô nước Pháp. Theo nhận định của giới chuyên môn, một trong những lý do khiến PSG không giành được chức vô địch Pháp mùa giải vừa qua là do hàng công kém.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên