28/12/2013 10:52 GMT+7

Lập đoàn kiểm tra liên ngành giám sát bán vé xe tết

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Ngày 27-12, trong cuộc họp triển khai công tác phục vụ Tết Giáp Ngọ 2014, ông Lê Hồng Việt - phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM - cho biết trong tháng 1-2014 đơn vị sẽ phối hợp với thanh tra Sở Tài chính TP.HCM và Cục Thuế TP.HCM đi kiểm tra việc đăng ký, kê khai giá vé và công tác bán vé của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài ra, để hạn chế tình trạng xe “dù”, bến “cóc”, thanh tra Sở Giao thông vận tải sẽ phối hợp với công an các địa phương ở những khu vực nóng về xe “dù” để dẹp tình trạng đón khách dọc đường. Riêng những hãng xe lợi dụng cây xăng dọc đường để lập bến “cóc”, thanh tra Sở Giao thông vận tải sẽ phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy kiểm tra 24/24 giờ, không để xe đón trả khách tại những địa điểm này.

Đại diện Sở Giao thông vận tải TP.HCM cũng cam kết sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu vé xe tết trong dịp Tết Giáp Ngọ. Hiện Sở Giao thông vận tải đã tăng cường 120 xe buýt cho bến xe miền Đông và bến xe miền Tây nhằm giải tỏa khách khi có nhu cầu. Hai bến phà tại TP.HCM (phà Bình Khánh và phà Cát Lái) cũng sẽ huy động tối đa lượng phương tiện để chở khách trong dịp tết.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Sốt vé xe tết - Chính trị Không được tăng quá 60% giá vé xe tếtTừ ngày 1-1-2014 bắt đầu bán vé xe tếtVé xe tết giảm 20% dành cho sinh viên miền Trung

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên