11/04/2014 03:58 GMT+7

Lãnh đạo V.Ninh Bình muốn giải tán đội bóng

N.K.
N.K.

TT - Chiều 10-4, HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ cùng các cầu thủ V.Ninh Bình đã nhận thông báo từ lãnh đạo CLB: tạm thời giải tán đội bóng do nghi ngờ thi đấu tiêu cực trong thời gian qua. Quyết định chính thức sẽ được CLB đưa ra trong hôm nay (11-4).

Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ cho biết: “Chúng tôi đã gửi công văn cho Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) và LĐBĐ VN (VFF) xin cho CLB tạm nghỉ thi đấu ở V-League nhằm điều tra tiêu cực của đội bóng. Chúng tôi không chỉ nghi ngờ các cầu thủ thi đấu tiêu cực trong trận hòa South China (Hong Kong) 1-1 ở lượt thứ 5 bảng G AFC Cup 2014 hôm 8-4 vừa qua, mà còn trong những trận đấu trước đó ở AFC Cup 2014 và V-League Eximbank 2014”.

Ở AFC Cup 2014, sau khi sớm giành vé vào vòng 2, dù được bầu Trường yêu cầu chơi hết mình trong trận tiếp South China trên sân nhà (V.Ninh Bình thắng 3-1 trên sân khách ở lượt đi) nhưng V.Ninh Bình phải vất vả mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào cuối trận. Đó có lẽ là giọt nước làm tràn ly khiến lãnh đạo CLB V.Ninh Bình đi đến quyết định trên. Còn ở V-League Eximbank 2014, đội đứng thứ 11/13 đội với 7 điểm sau tám trận.

Theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp VN, trong trường hợp bỏ giải, toàn bộ kết quả các trận đấu của V.Ninh Bình ở mùa này sẽ bị hủy bỏ. Ngoài ra, CLB V.Ninh Bình sẽ bị đánh xuống hạng ba và bị phạt 100 triệu đồng.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên