06/01/2015 15:15 GMT+7

Lãnh đạo CLB Ninh Bình muốn giải thể đội bóng

N.K
N.K

TTO-Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ cho biết ông đã gởi công văn cho lãnh đạo tỉnh Ninh Bình để xin ý kiến về việc giải thể đội bóng.

Cụ thể, sau khi rút khỏi sân chơi V-League 2014 hồi giữa mùa vì có đến 9 cầu thủ dính đến tiêu cực ở AFC Cup 2014, lãnh đạo CLB V.Ninh Bình mới đây cũng muốn giải thể luôn tất cả các lứa trẻ và không tham gia các hoạt động bóng đá nữa.

Nói về lí do muốn giải thể đội bóng, ông Lệ cho biết có nhiều lí do để lãnh đạo CLB đi đến quyết định đáng tiếc này sau 8 năm làm bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ông Lệ cũng cho biết vẫn đang phải chờ ý kiến của lãnh đạo tỉnh Ninh Bình về vấn đề này. Ông nói: “Do bầu Trường đang đi công tác nước ngoài nên chúng tôi cũng chưa có quyết định gì cụ thể. Hơn nữa, chúng tôi cũng đang chờ ý kiến của lãnh đạo tỉnh, có thể có trong đầu tuần tới”.

Không nói thẳng ra, nhưng việc đầu tư nhiều tiền và công sức vào đội bóng để rồi bị cầu thủ “bán đứng” với vụ tiêu cực ở AFC Cup 2014 rõ ràng đã khiến bầu Trường chán nản không còn muốn dính đến bóng đá nữa.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên