09/10/2016 05:33 GMT+7

Lãnh đạo CFA quyết không từ chức

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Trong tuyên bố mới nhất, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) không đả động gì đến yêu cầu từ chức của CĐV nước này, mà chỉ phát đi lời kêu gọi các cầu thủ đội tuyển Trung Quốc giữ vững niềm tin để tiếp tục chinh phục tấm vé dự World Cup 2018.

Sự thất vọng của CĐV Trung Quốc khi chứng kiến đội nhà thất bại trước Syria. Ảnh: CCTV
Sự thất vọng của CĐV Trung Quốc khi chứng kiến đội nhà thất bại trước Syria. Ảnh: CCTV

Hôm 6-10, một đám đông CĐV Trung Quốc đã tụ tập quanh sân vận động Zhuque (Thiểm Tây) yêu cầu chủ tịch CFA - ông Thái Chấn Hoa phải từ chức sau thất bại gây sốc 0-1 của đội tuyển Trung Quốc trước Syria ở lượt trận thứ ba bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Trận thua này khiến Trung Quốc chỉ mới có vỏn vẹn 1 điểm sau ba vòng đấu và gần như giã từ giấc mơ giành vé dự World Cup 2018. Trên mạng xã hội, CĐV Trung Quốc còn phẫn nộ dữ dội hơn khi họ tuyên bố cảm thấy “nhục nhã” và xấu hổ trước thành tích kém cỏi của đội nhà.

Tuy vậy, ông Thái Chấn Hoa không mấy để tâm đến sự chỉ trích của CĐV mà chỉ lên tiếng an ủi và kêu gọi các cầu thủ Trung Quốc tiếp tục chiến đấu cho tấm vé dự World Cup 2018. Hãng tin AFP dẫn lời ông Thái: “Đội tuyển Trung Quốc vẫn còn bảy trận đấu ở phía trước để nuôi hi vọng đoạt vé đến Nga. Các cầu thủ phải giữ vững niềm tin và thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa. Đặc biệt là vào những thời điểm khó khăn như lúc này, các cầu thủ không được phép từ bỏ hi vọng”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CFA Trung Quốc Syria