06/08/2014 17:04 GMT+7

Lampard chính thức gia nhập Manchester City

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền vệ 37 tuổi Frank Lampard đã chính thức gia nhập CLB Manchetser City theo dạng cho mượn từ CLB New York City (Mỹ) đến tháng 1-2015. Anh sẽ mặc áo số 18 ở sân Etihad.

Báo điện tử Goal.com ngày 6-8 đã dẫn lời phát biểu của Frank Lampard sau khi chính thức gia nhập CLB Manchester City (M.C): "Được thi đấu cho M.C là cơ hội tuyệt vời để tôi tiếp tục tập luyện và thi đấu ở trình độ cao. Điều này sẽ giúp tôi giữ được phong độ đỉnh cao khi gia nhập New York City. Đây là cuộc phiêu lưu mới trong sự nghiệp của tôi và tôi chờ đợi cho giây phút được ra sân cùng M.C". 

HLV Manuel Pellegrini (M.C) cũng đánh giá rất cao Lampard khi nói: "Lampard là tiền vệ đẳng cấp thế giới. Tôi rất vui được đón tiếp anh ấy vào đội và rất háo hức được làm việc với anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong giai đoạn đầu của mùa giải tới".

Lampard (36 tuổi) từng chơi tổng cộng 19 năm ở Anh trong màu áo nhiều CLB như West Ham, Swansea City, Chelsea với 648 trận ra sân, ghi được 211 bàn thắng. Ở mùa hè này, Lampard đã rời Chelsea để gia nhập New York City ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) với bảng hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nhưng do hiện tại Giải MLS đang tạm nghỉ đến tháng 3-2015 nên Lampard đã xin gia nhập M.C để thi đấu nhằm giữ vững phong độ. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên