24/04/2012 15:31 GMT+7

Lamela bị treo giò ba trận vì nhổ nước bọt vào đối thủ

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tiền vệ trẻ của CLB AS Roma Erik Lamela đã bị LĐBĐ Ý phạt treo giò ba trận vì hành động nhổ nước bọt vào người hậu vệ Stephan Lichtsteiner (Juventus) trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 33 Serie A vào cuối tuần qua.

AfvIIYjK.jpgPhóng to
Tiền vệ Erik Lamela - Ảnh: AP

Trận này Juventus đã giành chiến thắng đậm 4-0 với các bàn thắng của Vidal (4', 8'), Pirlo (29') và Marchisio (52'). Thất vọng vì trận thua của đội nhà nên khi bị Lichtsteiner khiêu khích, Lamela đã đáp trả bằng hành động nhổ nước bọt ở những phút cuối trong một tình huống chạy ngang qua cầu thủ này.

Dù trọng tài không nhìn thấy nhưng hành động "bẩn" của Lamela đã không qua được các camera truyền hình. Sau khi xem lại băng ghi hình, Ủy ban kỷ luật của Lega Calcio đã quyết định treo giò Lamela ba trận.

Với án phạt này, Lamela sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Fiorentina, Napoli, Chievo và chỉ trở lại ở AS Roma đón tiếp Catania trên sân nhà vào ngày 5-5.

Ở trận gặp Fiorentina vào đêm mai (25-4), AS Roma cũng không có sự phục vụ của thủ thành số 1 Maarten Stekelenburg vì cầu thủ này vừa mới lãnh thẻ đỏ trong trận đấu với Juventus.

Sau 33 vòng đấu, AS Roma đang xếp thứ 6 tại Serie A với 50 điểm, kém đội xếp thứ ba (vị trí được dự Champions League mùa tới) Lazio 5 điểm. Trong năm trận đấu còn lại, AS Roma chỉ có một trận đấu khó, đó là trận tiếp Napoli trên sân nhà vào cuối tuần này.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên