03/07/2016 08:06 GMT+7

Làm việc thiện nguyện là niềm vui mỗi ngày

THƯỜNG AN
THƯỜNG AN

TTO - Không chỉ hòa đồng cùng đoàn y bác sĩ yêu thiện nguyện, thầy Minh còn luôn nở nụ cười thân thiện, gần gũi khi thăm khám cho các cụ già, em nhỏ khiến ai cũng ấm lòng khi được thầy thăm khám.

BS Minh vui vẻ khám bệnh thiện nguyện cho một người già - Ảnh: TH.AN
BS Minh vui vẻ khám bệnh thiện nguyện cho một người già - Ảnh: TH.AN

Tranh thủ thời gian rảnh hai ngày cuối tuần, BS CK2 Lê Văn Minh (56 tuổi, giảng viên Trường ĐH y Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM) tích cực đi cùng các đoàn từ thiện để khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa.

Thay vì nghỉ ngơi ở kỳ nghỉ phép hằng năm hay dịp lễ tết, thầy Minh lại đi vận động tài trợ để tự tổ chức các chuyến công tác xã hội hay đi cùng các đoàn công tác xã hội khác ra tận miền Bắc xa xôi hay điểm cực Nam của Tổ quốc để thăm khám, phát thuốc miễn phí, phát quà nhằm chia sẻ với bà con còn khó khăn những nơi ấy.

Việc này, theo thầy Minh, là “rất bình thường và đi công tác xã hội cũng như đi du lịch, nghỉ ngơi”.

Với đội công tác xã hội của Trường ĐH y Phạm Ngọc Thạch, thầy Minh là một trưởng đoàn quen thuộc, uy tín trong việc vận động tài trợ cho các chuyến thăm khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con còn khó khăn.

Tính thầy Minh rất dí dỏm nên đoàn từ thiện nào may mắn có thầy đi cùng là rộn rã tiếng cười suốt cả hành trình. Không chỉ hòa đồng cùng đoàn y bác sĩ yêu thiện nguyện, thầy Minh còn luôn nở nụ cười thân thiện, gần gũi khi thăm khám cho các cụ già, em nhỏ khiến ai cũng ấm lòng khi được thầy thăm khám.

THƯỜNG AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên