07/05/2015 11:12 GMT+7

Ký hợp đồng thành lập Học viện bóng đá Nutifood - HAGL - Arsenal JMG

S.H
S.H

TTO- Trưa 7-5 tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký hợp đồng thành lập và tuyển sinh khóa 1 Học viện bóng đá Nutifood - Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG.

Lễ ký hợp đồng có sự tham dự của đại diện công ty Nutifood, CLB Hoàng Anh Gia Lai, Liên đoàn bóng đá VN và Tổng giám đốc Học viện bóng đá JMG toàn cầu - ông Vincent Dufour (Pháp).

Tại lễ ký kết, lãnh đạo Học viện cho biết, từ ngày 6 đến 20-6 tới đây, họ sẽ tiến hành sơ tuyển tại 9 địa điểm ở TP.HCM và 18 địa phương từ Ninh Thuận ngược vào đến Cà Mau do cựu cầu thủ Pháp - ông Frank Durix (sinh năm 1965, từng là học trò của HLV Arsene Wenger khi khoác áo CLB Nagoza, Nhật Bản) đứng đầu nhóm tuyển trạch viên. Ông Durix cũng được chỉ định làm HLV trưởng kiêm giám đốc Học viện này.

Vòng chung kết tuyển sinh lứa đầu tiên của Học viện sẽ diễn ra từ 10 đến 15-8 tại TP.HCM. Các chuyên gia của JMG sẽ trực tiếp tham gia vòng sơ tuyển, khi vào đến vòng chung kết thì sẽ có mặt ông Jean Marce Guillou (người sáng lập Học viện), HLV đội Hoàng Anh Gia Lai Graechen Guillaume và ông Vincent (*).

Hiện tại công ty Nutifood đang tiến hành khảo sát địa điểm để xây dựng Học viện. Do thời gian khảo sát, lập dự án và xây dựng cơ sở vật chất kéo dài hơn 2 năm nên trước mắt lứa học viên đầu tiên sẽ tạm ở tại trường THPT Nguyễn Thị Định (TP.HCM) để tiện việc học văn hóa, ăn, nghỉ và tập luyện.

Ông Vincent Dofour cho biết đây là Học viện thứ 10 do JMG liên kết đào tạo với VN, Mali, Uganda, Ai Cập, Algieri, Bỉ và Ghana. Học viên ở bất kỳ nơi nào cũng được huấn luyện chung một giáo án do Học viện JMG toàn cầu soạn ra, tất cả cùng chung một tiêu chí quan trọng nhất là đào tạo cầu thủ giỏi và là một công dân hoàn thiện về mọi mặt. Điều kỳ vọng nhất của JMG là mong muốn có được những đối tác trung thành và làm việc lâu dài với mục tiêu đào tạo tài năng bóng đá trẻ.

Tổng giám đốc JMG toàn cầu cũng cho hay hiện có 45 đến 50 cầu thủ xuất thân từ các lò đào tạo của JMG trên toàn cầu đang khoác áo nhiều đội tuyển quốc gia. JMG cũng có năm CLB để làm bệ phóng cho các tài năng trẻ được cọ xát sau lúc kết thúc chương trình đào tạo kéo dài 7 năm. Đó là Hoàng Anh Gia Lai, một CLB ở Bỉ và ba CLB khác ở châu Phi.

* Các bạn trẻ có năng khiếu và đam mê chơi bóng đá và phụ huynh có thể liên lạc với đường dây nóng - số máy 0961777055 - gặp anh Đức để biết thêm về thủ tục tuyển sinh của Học viện bóng đá Nutifood - Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên