04/12/2013 06:42 GMT+7

Kompany "tái xuất giang hồ"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester City vừa đón nhận tin vui khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận làm khách trên sân West Brom vào rạng sáng mai (5-12).

Trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương đùi trong trận Man City thắng Everton 3-1 hồi đầu tháng 10 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Trong thời gian Kompany vắng mặt, hàng phòng ngự "Man xanh" đã thi đấu khá chệch choạc và Man City đã hai lần trắng tay trong các cuộc đụng độ với Chelsea (thua 1-2) và Sunderland (0-1).

Vì thế, sự trở lại của Kompany khiến HLV Manuel Pellegrini rất vui nhất là trong bối cảnh Giải ngoại hạng Anh sắp bước vào giao đoạn "leo dốc" với mật độ thi đấu 3 ngày/ trận.

Phát biểu với báo chí trước cuộc đối đầu với West Brom, HLV Manuel Pellegrini cho biết: "Kompany là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cần anh ấy. Man City đã chơi tốt khi Kompany vắng mặt và chúng tôi sẽ còn mạnh hơn nữa khi anh ấy trở lại".

Sau vòng 13, Man City đang xếp thứ 3 với 25 điểm, còn West Brom đang đứng thứ 13 với 15 điểm. Trận West Brom - Man City sẽ diễn ra trên sân The Hawthorns (West Brom) lúc 03g00 ngày 5-12 (theo giờ Việt Nam). 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên