02/07/2013 21:44 GMT+7

Kolo Toure chính thức là người của Liverpool

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 2-7, trung vệ kỳ cựu Kolo Toure chính thức gia nhập Liverpool khi hoàn tất hợp đồng chuyển từ Manchester City sang đội bóng xứ cảng.

Năm nay 32 tuổi, Kolo Toure vừa ký hợp đồng 2 năm với Liverpool ngay đúng vào ngày hợp đồng của anh với Man City chấm dứt (ngày 30-6). Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool không tốn xu nào để có trung vệ người Bờ Biển Ngà này.

Đến Liverpool, Kolo Toure sẽ giúp tăng cường hàng thủ của đội bóng trong bối cảnh hậu vệ kỳ cựu Jamie Carragher đã giải nghệ còn tương lai của cầu thủ người Slovakia, Martin Skrtel vẫn chưa xác định.

Như vậy Kolo Toure là bản hợp đồng thứ tư của Liverpool trong mùa. Trước đó Luis Alberto, Iago Aspas và Simon Mignolet đã đến sân Anfield.

* Còn tại QPR, đội bóng vừa xuống hạng này đã bán trung vệ Samba trở lại cho CLB Anzhi (Nga) với giá 12 triệu bảng Anh. Hồi tháng 1-2012, QPR đã mua Samba từ Anzhi với giá 12,5 triệu bảng. Dù được trả lương đến 100.000 bảng/tuần nhưng Samba chỉ thi đấu 10 trận cho QPR và không thể giúp đội trụ hạng.

Cũng tại QPR, cựu HLV tuyển Anh, Steve McClaren - người đang thất nghiệp sau khi chia tay Twente của Hà Lan - đã gia nhập ban huấn luyện của đội theo hợp đồng ngắn hạn. 

* Tại Ý, người đại diện của Antonio Cassano cho biết trong vài ngày tới, tiền đạo này sẽ chuyển từ Inter Milan sang Parma.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên