11/07/2014 07:24 GMT+7

Klose: "Ronaldo là tiền đạo hoàn thiện nhất"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tân kỷ lục gia Miroslav Klose (Đức) đã lên tiếng ca ngợi cầu thủ vừa bị anh phá kỷ lục, Ronaldo (Brazil) là tiền đạo hoàn thiện nhất thế giới.

Năm 2002, khi Miroslav Klose lần đầu tham dự World Cup, Ronaldo đã cho ra đời kỷ lục ghi bàn mới tại World Cup với 15 bàn thắng. 12 năm sau, ngay tại chính quê hương của Ronaldo, Klose đã đẩy tên tuổi của "người ngoài hành tinh" vào quá khứ khi ghi bàn thắng thứ 16 vào chính lưới Brazil để cho ra đời kỷ lục ghi bàn mới tại các VCK World Cup.

Dù vừa thiết lập kỷ lục ghi bàn mới nhưng Klose vẫn dành những lời khen ngợi cho Ronaldo và nhận định cầu thủ có biệt danh "người ngoài hành tinh" là tiền đạo hoàn thiện nhất thế giới.

Phát biểu trước các phóng viên tại nơi huấn luyện của đội tuyển Đức, Klose cho biết: "Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc. Tôi đã chơi bóng ở Ý và tất cả mọi người tôi gặp đều nói với tôi rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới từng chơi bóng tại Serie A. Đối với tôi, anh ấy là tiền đạo hoàn thiện nhất thế giới".

Klose nói tiếp: "Tôi biết là rất cay đắng cho Ronaldo khi anh có mặt trên sân và chứng kiến kỷ lục của mình bị vượt qua. Trước đó, sau khi tôi ghi bàn vào lưới Ghana (vòng bảng), anh ấy đã gởi cho tôi thông điệp: 'Klose - chào mừng đến với câu lạc bộ 15'. Bây giờ tôi sẽ gửi lại tin nhắn này: 'Miroslav Klose trong câu lạc bộ 16 và chào đón tất cả mọi người tham gia".

Đức sẽ gặp Argentina trong trận chung kết tại sân Maracana (Rio de Janeiro) vào lúc 02g00 ngày 14-7 (giờ VN). Nếu được ra sân ở trận đấu đó, Klose sẽ vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều nhất tại các VCK World Cup với 24 trận, chỉ còn kém kỷ lục của đàn anh Lothar Matthaeus (Đức) đúng một trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên