11/03/2018 05:57 GMT+7

​Klopp chỉ trích trọng tài tước phạt đền của Liverpool

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với trọng tài chính Craig Pawson khi cho rằng ông này đã bỏ qua tình huống Liverpool xứng đáng nhận phạt đền trong trận thua Manchester United (M.U) 1-2 ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh.

Ông Klopp không hài lòng về trọng tài ở trận thua M.U. Ảnh: REUTERS

“Đó là một pha phạm lỗi rõ ràng của Fellaini với Sadio Mane. Trong những pha bóng như vậy, bạn cần có một quyết định chính xác” – Hãng tin AFP dẫn lời ông Klopp sau trận.

Tình huống ông Klopp nhắc đến là pha kéo ngã Mane của Fellaini ở hiệp 2 – thời điểm tỷ số trận đấu đang là 2-1. Trước đó, vào lúc M.U đang dẫn 2-0, Liverpool cũng có một tình huống có thể được trao phạt đền khác khi bóng đi chạm tay Valencia rõ ràng trong vòng cấm, nhưng rồi trọng tài Pawson vẫn bỏ qua.

Tình huống Fellaini kéo ngã Mane trong vòng cấm địa. Ảnh: REUTERS

Dù vậy, HLV Klopp cũng thừa nhận Liverpool đã phải trả giá vì 2 bàn thua sớm và phải nhận thất bại hợp lý.

“Chúng tôi đáng lý phải phòng ngự tốt hơn trong những tình huống đó, bạn có thể nhận bàn thua bởi một pha đánh đầu hoặc gây sức ép của Lukaku. Có những khoảng trống ở phía sau và chúng tôi cần phải đóng nó lại.

2 bàn thua khiến trận đấu không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi cũng có một số tình huống đáng chú ý và đã có thể làm tốt hơn. Về tỷ số thì chúng tôi đã thua, rất khó khăn khi phải đối đầu với một đội bóng như M.U”, ông Klopp nói thêm.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho lên tiếng phản pháo lại dư luận chỉ trích lối đá tiêu cực của ông trong các cuộc chạm trán Liverpool gần đây.

“Nếu mọi người vẫn nghĩ rằng M.U thắng không xứng đáng, tôi không quan tâm. Tôi đang cảm thấy mệt mỏi, chúng tôi còn 1 trận đấu sau 3 ngày nữa. Tôi không quan tâm những gì họ nói. Các chàng trai của tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi cũng vậy. Có thể chia trận đấu ra làm 2 nửa, hiệp 1 của M.U và hiệp 2 của Liverpool, nhưng hiệp 1 mới có những pha bóng thực sự nguy hiểm”, ông Mourinho nói.

HLV Mourinho cũng dành lời khen ngợi cho Marcus Rashford và Romelu Lukaku, 2 người hùng của M.U ở trận này. Trong khi Lukaku được khen ngợi về sự tự tin thì Rashford được ông thầy gọi là “một nhân tố cốt lõi” của M.U.  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên