18/07/2012 08:36 GMT+7

Kim Hee Sun trở lại màn ảnh nhỏ

 N.X. (Theo Chosun)
 N.X. (Theo Chosun)

TTO - Nữ diễn viên nổi tiếng và quen thuộc với khán giả Việt Nam Kim Hee Sun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau sáu năm gián đoạn để tham gia bộ phim truyền hình của Đài SBS có tên Faith. Bộ phim dự kiến lên sóng vào trung tuần tháng 8 năm nay.

rHwdM82P.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Kim Hee Sun - Ảnh: Hancinema

Trong phim Kim Hee Sun vào vai một cô gái đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ bị một chiến binh bắt cóc và đưa cô trở lại thời gian 700 năm trước, trong kỷ nguyên của anh ta. Vai chiến binh này do nam diễn viên điển trai của Vườn sao băng Lee Min Ho đảm nhiệm.

Trước sự kiện trở lại lần này, Kim Hee Sun chia sẻ: "Trước khi kết hôn tôi chủ yếu tập trung trước máy quay và các sô diễn của các hợp đồng quảng cáo, không có đủ thời gian để nghiên cứu vai diễn. Điều đó dẫn đến một số nhà phê bình đã chỉ trích sự nghèo nàn trong diễn xuất, trong cách thể hiện các nhân vật của tôi. Giờ đây tôi đã quyết tâm làm một cuộc đột phá mới và tìm kiếm những vai diễn mà tôi thích và hiểu rõ vai diễn đó" .

Cô cũng bày tỏ thêm con gái của cô đã hơn 3 tuổi nên cô cũng có nhiều thời gian hơn cho công việc và sẵn sàng trở lại màn ảnh. "Tôi thấy mình đang rảnh rỗi. Tôi coi những bộ phim truyền hình trên tivi sau khi chồng đi làm và con đến trường mẫu giáo và đột nhiên suy nghĩ tôi có thể thành công trong những vai diễn có những số phận tích cách khác nhau. Sau đó tôi nhận được lời mời tham gia bộ phim Faith. Thời điểm đó thật hoàn hảo", Kim Hee Sun chia sẻ.

Nói về kế hoạch tương lai cô nói rằng: "Tôi đã quá chú trọng đến việc trở thành một ngôi sao giải trí hào nhoáng trước đó, giờ chỉ muốn tập trung để trở thành một diễn viên có nghề. Trước đây tôi quá bận tâm tới suy nghĩ của người khác về mình nên cố gắng kiềm chế bộc lộ những cảm xúc thật, nhưng giờ đây tôi muốn thoải mái thể hiện cảm xúc của mình hơn. Tôi hi vọng mình có thể hóa thân vào những vai hung ác, những vai diễn mà chưa có dịp được đóng trước đó".

Kim Hee Sun kết hôn năm 2007, cô quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Cô nàng đỏng đảnh, Cà chua, Bản tình ca buồn, Thần thoại...

 N.X. (Theo Chosun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên