21/08/2013 01:51 GMT+7

Kienlongbank Kiên Giang không bỏ giải

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - HLV Lai Hồng Vân cho biết Kienlongbank Kiên Giang sẽ không bỏ V-League Eximbank 2013 dù bức xúc về cách cầm còi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong trận gặp Ninh Bình ở vòng 20 cuối tuần qua.

Chiều 20-8, đội K.Kiên Giang đã ra sân tập luyện trở lại để chuẩn bị hai vòng đấu cuối cùng của giải. Trao đổi cùng Tuổi Trẻ trước buổi tập, HLV Lai Hồng Vân cho biết: “Trong cuộc họp báo sau trận thua V.Ninh Bình 0-1, do bức xúc về việc trọng tài không thổi quả phạt đền vào giữa hiệp hai nên tôi có than thở K.Kiên Giang đang gặp khó khăn về kinh phí, nay còn gặp khó khăn bởi trọng tài thì chỉ còn nước xuống chơi ở Giải hạng nhất. Đó là lời than thở nhưng không hiểu sao nhiều nhà báo lại “cải biên” thành lời tuyên bố: Kiên Giang sẽ bỏ giải”.

Ông Vân cho biết thêm: “Sau trận thua V.Ninh Bình, xem như K.Kiên Giang đã rớt hạng. Thế nhưng với quyết định kỷ luật trừ 4 điểm với XMXT Sài Gòn, hi vọng trụ hạng lại lóe lên với chúng tôi. Thật lòng mà nói chúng tôi đón nhận thông tin kỷ luật ấy với tâm trạng vui buồn lẫn lộn. Vui vì vẫn còn động lực để chơi tiếp hai trận cuối, buồn vì hành trình trụ hạng vẫn gian nan và gần như chỉ có 1%. Đó là phải thắng hai vòng cuối, đồng thời XMXT Sài Gòn phải thua hết cả hai trận. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi động viên hãy cùng nhau tập luyện và thi đấu hết sức mình để khẳng định chuyên môn, nhằm có thể tìm được bến đỗ tốt hơn cho mùa bóng năm sau”.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên