27/08/2012 02:51 GMT+7

Kienlong Bank muốn tiếp tục tài trợ đội Kiên Giang

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TT - Hôm 27-8, tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Giang (Kienlong Bank) Trương Hoàng Lương cho biết Kienlong Bank muốn tiếp tục là nhà tài trợ cho đội bóng Kiên Giang.

Ông Lương đưa ra tuyên bố này sau vài nguồn tin nói Kienlong Bank có thể sẽ không tiếp tục sau hai mùa bóng liên tục là nhà tài trợ chính cho đội bóng đá Kiên Giang.

Ông Lương nói: “Vào tháng 9, đội bóng sẽ tổng kết mùa giải 2012. Với tư cách là nhà tài trợ, chúng tôi sẽ đánh giá lại toàn bộ công việc như hiệu quả quảng cáo, mức tài trợ của những nhà tài trợ phụ... để đưa ra quyết định chính thức. Tuy nhiên, chủ trương của chúng tôi là muốn tiếp tục ủng hộ và gắn bó với đội bóng”.

Kienlong Bank bắt đầu tài trợ cho đội Kiên Giang mùa 2011 khi CLB này còn thi đấu ở Giải hạng nhất quốc gia. Năm 2012, Kienlong Bank tiếp tục ký hợp đồng tài trợ cho đội Kiên Giang thi đấu ở giải V-League với mức tài trợ khoảng 20 tỉ đồng/mùa.

Phó giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Kiên Giang Võ Đồng Lập cho biết hiện tại đã cho ban huấn luyện và cầu thủ đội bóng Kienlong Bank xả trại sau mùa giải trụ hạng thành công.

Ông Lập nói UBND tỉnh Kiên Giang sẽ có cuộc họp với Sở VH-TT&DL để chuẩn bị cho mùa giải mới và tìm nhà tài trợ cho đội bóng.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên