22/07/2012 04:01 GMT+7

Kienlong Bank Kiên Giang không được phép sẩy chân

S.H.
S.H.

TT - Trong năm vòng đấu cuối, Kienlong Bank Kiên Giang (23 điểm) chỉ còn hai trận được đá trên sân nhà. Và một trong hai trận đó là cuộc đụng độ với Sông Lam Nghệ An (31 điểm) vào chiều nay (22-7) trên sân Rạch Giá.

Vì thế, họ buộc phải dốc toàn lực để có điểm tuyệt đối trong hai trận sân nhà trước khi nghĩ đến những kết quả có lợi trong ba trận còn lại ở sân khách.

Trong khi đó, dù không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch nhưng SLNA sẽ chơi “hết ga” để vào tốp năm đội mạnh nhất giải nhằm thuận tiện hơn trong việc tái ký hợp đồng với nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á vào tháng sau.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Kienlong Bank Kiên Giang được dự báo sẽ chiếm ưu thế. Nhưng đội bóng của HLV Lại Hồng Vân lại mắc cái bệnh: đá tưng bừng trong hiệp đầu và thường hụt hơi ở cuối trận. Trước đối thủ có tâm lý thoải mái như SLNA, HLV Lại Hồng Vân cần giải quyết khó khăn này nếu muốn tìm trọn 3 điểm.

Cặp Navibank Sài Gòn - K.Khánh Hòa cũng rất đáng xem. Trận thua 0-2 trước Thanh Hóa tuần qua khiến Navibank Sài Gòn đứng yên ở nửa cuối bảng xếp hạng khi chỉ có 27 điểm. Nguy cơ rớt hạng sẽ ập đến nếu họ trắng tay trước K.Khánh Hòa (22 điểm) trên sân Thống Nhất. Mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương nặng, Navibank Sài Gòn được dự báo gặp nhiều khó khăn.

Lịch thi đấu vòng 22 (ngày 22-7): K.Kiên Giang - SLNA (VTC5, ANTV THTT 16g10), Navibank Sài Gòn - K.Khánh Hòa (VTV3 THTT 16g), Hà Nội - Thanh Hóa (VTC 3 THTT 17g), SHB Đà Nẵng - B.Bình Dương (VTV2 THTT 17g).

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên