22/09/2015 09:30 GMT+7

​Kiểm chứng bản lĩnh tại ngày hội “Thử thách quả bóng đen”

KD
KD

Ngày 12-9 vừa qua, gần 2.000 bạn trẻ hào hứng tham gia ngày hội “Head & Shoulders Thử thách quả bóng đen” tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư – TP.HCM.

Không chỉ tham gia các thử thách thú vị tại chương trình, đây còn là cơ hội giúp các bạn kiểm chứng bản lĩnh cá nhân.

Ngay khi biết thông tin trên facebook, Nguyễn Phúc Hưng (kỹ sư, đang làm việc tại Q.Bình Thạnh – TP.HCM) đã hẹn nhóm bạn đến trải nghiệm.

Sau khi vượt qua thử thách tự tin, Hưng xuất sắc hoàn thành thử thách bản lĩnh với cú đội đầu duy nhất đưa bóng vào trụ ống.

“Rất may mắn, mình đã nhận được đôi giày Adidas có chữ ký của cầu thủ Lionel Messi và FC Barcelona. Thật không thể diễn tả nổi cảm xúc vui mừng vì mình đã hâm mộ cầu thủ này từ lâu” – Hưng cho biết.

Những món quà “độc quyền” từ Lionel Messi và các danh thủ FC Barcelona luôn có sức hút đặc biệt các fan hâm mộ bóng đá.

Chính vì thế, Vũ Xuân Thuỷ (chuyên viên Marketing) đã xin nghỉ làm để đến ngày hội nhằm tìm kiếm cơ hội sở hữu chúng. Không phí “hy sinh” một buổi làm việc, Thủy đã bản lĩnh giành được chiếc áo thun có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Cũng tại ngày hội, cầu thủ Công Vinh chia sẻ bí quyết thành công của anh nhờ chăm chút vẻ ngoài tự tin bản lĩnh. Trong đó, mái tóc sạch gàu không chỉ giúp anh cảm thấy thoải mái mà còn  góp phần tạo nên phong độ đỉnh cao trong các trận đấu. Thông điệp này nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận và lan toả.

“Mình rất đồng ý với quan điểm của anh Công Vinh khi anh cho rằng đàn ông phong độ nhờ mái tóc. Vì thế, mình cũng tin tưởng vào dầu gội anh đang dùng” – Nguyễn Xuân Đỉnh, SV trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, cho biết. 

“Đứng trước khó khăn thử thách, một người bản lĩnh cho rằng anh phải vượt qua còn một người suy nghĩ “tàm tạm” rất có thể sẽ thốt lên rằng: “khó quá, bỏ qua”. Mai tin rằng các chàng trai phong độ và bản lĩnh luôn chiếm được những tình cảm đặc biệt từ phái nữ” - Dương Thị Tuyết Mai, SV ĐH Tài chính Marketing, chia sẻ. Mai cũng cho biết thêm, việc chọn dầu gội thích hợp có thể giúp nam giới có được vẻ ngoài tự tin bản lĩnh như ý muốn.

Head & Shoulders – dầu gội làm sạch gàu số 1 thế giới – mang đến vẻ ngoài tự tin và bản lĩnh cho nam giới để vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Với Head & Shoulders, bạn có thể tự tin rằng không rào cản nào không thể chinh phục để tiến bước tới thành công. 

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên