17/09/2015 12:08 GMT+7

Kiatisak xin lỗi trợ lý Choketawee ​Promrut

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV tuyển quốc gia Thái Lan Kiatisak Senamuang đã lên tiếng xin lỗi trợ lý Choketawee Promrut vì những lời bình phẩm mà theo Kiatisak là làm trợ lý Promrut "tổn thương sâu sắc".

Kiatisak (hàng trước) và Choketawee (hàng thứ hai, thứ hai từ trái sang) khi cùng làm việc chung ở đội U-23 Thái Lan. Ảnh: S.H

Hôm 16-9 đã diễn ra cuộc gặp giữa Kiatisak, trợ lý Promrut và chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Worawi Makudi. Sau cuộc gặp, ông Promrut đã đồng ý trở lại với vai trò cũ là trợ lý cho HLV Kiatisak tại đội U-23 Thái Lan tham dự vòng chung kết (VCK) Giải U-23 châu Á (vòng loại Olympic 2016) diễn ra tại Qatar vào đầu năm 2016. U-23 Thái Lan rơi vào bảng B cực khó cùng CHDCND Triều Tiên, Nhật Bản và Saudi Arabia.  

Chia sẻ với báo giới sau buổi gặp mặt, Kiatisak đã gửi lời xin lỗi đến Promrut sau khi nhận xét rằng bất kỳ HLV nào dẫn dắt đội U-23 Thái Lan cũng có thể đoạt chức vô địch SEA Games 28 vì các cầu thủ đã tập luyện cùng nhau suốt 2 năm qua. Kiatisak cho biết, nhận xét này đã làm Promrut cảm thấy bị tổn thương sâu sắc. 

Kiatisak nói với báo Bangkok Post: “Tôi và Promrut đã biết nhau được hơn 20 năm. Giữa chúng tôi có sự hiểu lầm nhưng không hề có mâu thuẫn hay xung đột. Promrut cảm thấy buồn và thất vọng bởi những nhận xét của tôi và anh ấy cảm thấy bản thân không có chỗ trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển quốc gia. Nhưng chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để phục vụ đất nước này. Ông sẽ là trợ lý cho tôi tại VCK Giải U-23 châu Á”.

Trước khi những gút mắc này được giải quyết, có rất nhiều thông tin từ truyền thông Thái Lan cho rằng, ông Promrut sẽ dẫn dắt tuyển U-23 Thái Lan dự VCK Giải U-23 châu Á sau khi giúp đội bóng này đoạt HCV SEA Games 28 tại Singapore.

Nhưng song song đó, báo chí Thái Lan bắt đầu đăng tải những tin tức cho thấy giữa Promrut và Kiatisak đang có mâu thuẫn gay gắt từ khi thành phần ban huấn luyện đội U-23 Thái Lan có một vài sự thay đổi mà… Promrut không hề hay biết. Sau đó, ông Promrut tuyên bố muốn được làm rõ vai trò của mình trong thành phần ban huấn luyện đội U-23 Thái Lan và tuyển quốc gia.

Sau khi căng thẳng được giải quyết, trợ lý Promrut vui vẻ cho biết: “Tôi đã cống hiến cho đất nước kể từ khi tôi còn là một tuyển thủ quốc gia. Bây giờ mọi thứ đã rõ ràng, tôi tiếp tục làm việc với vai trò trợ lý cho Kiatisak để mang về những thành công cho đất nước”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên