03/08/2016 05:50 GMT+7

Không mời trọng tài Phùng Đình Dũng làm nhiệm vụ đến hết giải

S.H.
S.H.

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo của Công ty cổ phần Bóng đá VN (VPF) cho biết trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ không được mời làm nhiệm vụ từ vòng 19 V-League cho đến lúc kết thúc mùa bóng 2016.

Trọng tài Phùng Đình Dũng (áo đen) trong trận Hoàng Anh Gia Lai- SHB Đà Nẵng 1-2 ở V-League 2016. Ảnh: ANH TIẾN
Trọng tài Phùng Đình Dũng (áo đen) trong trận Hoàng Anh Gia Lai- SHB Đà Nẵng 1-2 ở V-League 2016. Ảnh: ANH TIẾN

Quan chức nói trên (đề nghị không nêu tên) cho biết với việc không công nhận bàn thắng hợp lệ của Sanna Khánh Hòa vào phút 90+2 trong trận gặp QNK Quảng Nam ở vòng 18 V-League diễn ra trên sân 19-8 Nha Trang ngày 30-7, trọng tài Dũng đã phạm sai lầm nghiêm trọng, làm sai lệch kết quả trận đấu và ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh cũng như thương hiệu V-League. Sau lúc nhận được đầy đủ thông tin về sự cố nói trên, VPF đã họp và đi đến quyết định không mời trọng tài Phùng Đình Dũng tham gia điều hành các vòng đấu còn lại của V-League 2016.

Trong một diễn biến khác, ngày 2-8 Ban trọng tài quốc gia đã lấy ý kiến của năm thành viên trong ban về việc đề xuất hình thức kỷ luật đối với trọng tài Phùng Đình Dũng. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, các ý kiến đã được tổng hợp để soạn thành văn bản gửi đến LĐBĐ VN (VFF) - nơi quản lý lực lượng trọng tài toàn quốc. Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay trong năm ý kiến đề xuất hình thức kỷ luật, hầu hết đều đề nghị không sử dụng trọng tài Phùng Đình Dũng trong giai đoạn còn lại của V-League 2016.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên